หนุ่มแม่ทะลำปางซิ่ง จยย.เกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 เวลาประมาณ 05.00 น.ขณะที่ ร.ต.อ.สมบัติ พุ่มเพ็ชรษา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ปฏิบัติหน้าที่เวรได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุของ สภ.เกาะคาว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนต้นไม้มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง – สบปราบ (ขาล่อง) ใกล้กับปากทางบ้านม่อนหินแก้ว ต.วังพร้าว หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรชันสูตร รพ.เกาะคา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา

โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อ ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขรว 844 ลำปาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน พบมีผู้เสียชีวิตเป็นเป็นชายจำนวน 1 ราย จากการตรวจหลักฐานในตัวทราบว่าชื่อนายวิศรุต ขันธภาพ อายุ 17 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 170/1 ม.10 ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง สภาพศพ เสียชีวิตติดคารถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคาจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปทำการชันสูตรต่อที่ รพ.เกาะคา

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เป็นชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า เกิดเหตุตั้งแต่ในช่วงเช้ามืด โดยได้ยินเสียงดังโครม จึงออกมาดู จนพบว่ามีรถจักรยานยนต์พุ่งชนกับต้นไม้ที่ข้างทางมีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าวอย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น