สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่หน้าหนาวแล้ว ปีนี้หนาวคงจะยาวนานแน่นอน นับจากนี้ก็เหลือ อีก 16 วัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดฉากแล้ว


ป้ามร อมร อายุปัน ผอ. กกท. จังหวัดเชียงราย 

ทางด้านป้ามร อมร อายุปัน ผอ. กกท. จังหวัดเชียงราย ก็ยังเดินหน้าจัดจำหน่ายเสื้อที่ระลึก เจียงฮายเกมส์ ให้ทะลุเป้า เวลานี้ก็ใกล้เป้าหมาย คาดว่าในช่วงแข่งขันทะลุเป้าอย่างแน่นอนมีเวลาเตรียมความพร้อมอีกเดือน


ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ 

ทาง ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ มอบหมายให้ทาง รองหน่อ สุนทรยามศิริ รองนายกเทศมตรีนครเชียงใหม่ การเตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัด กีฬา อปท. ครั้งที่ 36 ในระดับประเทศ ที่ เทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2561 จะเปิดให้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางในวันที่ 14 พ.ย. นี้ ที่โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ งานนี้ไม่มีปัญหาได้


รองหน่อ สุนทรยามศิริ รองนายกเทศมตรีนครเชียงใหม่ 

น้องนิว ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่

น้องนิว ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่ได้รับมอบหมายก็เตรียมความพร้อมเต็มที่ ช่วยเต็มที่ นคร วรรณกุลบอสใหญ่ สปอร์ตเวิล์ด ตามตำขอ มอบชุดแข่งขันให้กับทีม เชียงใหม่ ชุด กีฬาแห่งชาติ ใส่ลุย เจียงฮายเกมส์ ที่จะเริ่มไม่กี่วันนี้

รายการนี้ ผู้จัดการทีม ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ มอบหมายให้ โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เดินหน้าลุยเต็มที่ ตั้งเป้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายให้ได้ในปีนี้ เพราะแข่งใกล้บ้าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น