หนุ่มปวดท้องไป รพ. ระหว่างรอรับยาข้ามถนนไปอีกฝั่ง และข้ามกลับ โชคร้ายถูกเก๋งชนอย่างจังดับคาที่

หนุ่มปวดท้องเรียกรถพยาบาลมารับเพื่อรักษา ระหว่างรอรับยาเดินออกมาข้ามถนนไปอีกฝั่ง และข้ามกลับ ถูกรถเก๋งเบรคไม่ทันชนอย่างจังดับคาที่ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนสาเหตุ

เมื่อเวลา 21.00 วันที่ 2 พ.ย.61 พ.ต.ท.เสถียร พันธริยเสถียร พงส.สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนข้ามถนน เสียชีวิต บริเวณสะพานลอยด้านหน้า รพ.เถิน ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ต.ล้อมแรด จึงประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญเถิน กู้ภัย ต.ล้อมแรด ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือ นายวรุตม์ จันนุ่ม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.3 ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง สภาพนอนหงาย ใบหน้ามีบาดแผล ศีรษะแตกเลือดไหลนอง และพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 9296 ลำปาง สภาพหน้ารถฝั่งซ้ายมีรอยยุบ กระจกหน้าแตก ท้ายรถพังยับ โดยคนขับรถและผู้โดยสาร เป็นชายและหญิง 2 คน รอให้การในที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายป่วยมีอาการปวดท้อง รถ รพ.จึงไปรับจากบ้านมารักษาที่ รพ.เถิน ระหว่างรอรับยา ผู้ตายได้เดินออกจาก รพ.ข้ามถนนมาอีกฝั่งหนึ่ง โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเกือบโดนรถสิบล้อชน แต่รถหักหลบได้ทัน จากนั้นผู้ตายก็ได้ข้ามกลับไปทางเดิม และโดนรถเก๋งที่ขับมาทางตรงชนเสียชีวิต ซึ่งรถเก๋งได้พยายามเบรคอย่างเต็มที่แล้ว จนรถหมุนกลางถนน แต่ก็ไม่ทันการณ์ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบ สวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น