สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่ฤดูหนาวกันแล้ว นับจากนี้ก็เหลือ อีก 16 วัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดฉาก ประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ. เชียงราย เดินหน้าเตรียมความพร้อมเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นด้านสนามแข่งขัน ที่พักนักกีฬา บุคลากร ทุกอย่างต้องพร้อมก่อนการแข่งขัน

ผศ.ดร.สมบัติ สิงฆราช รองอธิการบดี ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตามที่ ม.ราชภัฏเชียง ใหม่ พร้อมด้วยคณะกรรมการส่งเสริมกิจการ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ได้กำหนดจัดโครงการ “ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ฮาล์ฟมาราธอน 2561” ในวันที่ 4 พ.ย.2561

จึงขอเชิญนักวิ่งร่วมในงาน ณ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ พื้นที่ศูนย์แม่ริม (สะลวง –ขี้เหล็ก) บนเส้นทางปิด ซึ่งมีความปลอดภัย 100 % ในด้านการจราจร และด้วยสภาพพื้นที่ป่าสะลวง ทำให้มีอากาศบริสุทธิ์ สดชื่น ประกอบกับอุณหภูมิลดลง อาจทำให้มีอากาศเย็น ซึ่งจะทำให้นักวิ่งมีความสุข สนุกสนาน แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ขุนเขาและความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ

หลังจากที่พาทีมนักแบดเชียงใหม่ พาเหรดเข้าไป ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ พร้อมหน้าพร้อมตา เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬา จ.เชียง ใหม่ ก็ให้โค้ชติวเข้มนักกีฬา เพราะเหลืออีกไม่กี่วันแล้ว มั่นใจมีเหรียญมาอวดแน่นอน

พร้อมสนับสนุนเต็มที่ เสี่ยหนุ่ม นคร วรรณกุล มอบชุดแข่งขันให้กับทีม สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ ใส่ในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ สำหรับนักเตะชุดนี้ ส่วนใหญ่เป็นนักเตะสังกัด สพล. เชียงใหม่

ไปทาง โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ชแม่โจ้ นำทีมนักเตะคาวบอย ไป ร่วมดวลแข้ง กีฬา มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 รอบคัดเลือกภาคเหนือ ระหว่าง 4-9 พ.ย. นี้ ที่ ม. ราชภัฏพิบูลสงคราม เป็นเจ้าภาพ งานนี้โค้ช ชลาพันธ์ มั่นใจว่าจะได้เป็นตัวแทนไปลุยอีกปี

ปิดฉากลงไปแล้ว การแข่งขันฟุตบอล 7 คน UL CUP ครั้งที่ 1 ปี 2018 ณ สนามหญ้าเทียม CSL เจ็ดยอด เชียงใหม่ จัดการแข่งขันโดย มูลนิธิเออร์เบิร์นไลท์ มีคุณ Maia Georges Mounsher มอบรางวัล ผลการแข่งขัน ที่ 1 ทีมต้นเปา ที่ 2 ทีม สภ.อ.เมือง ที่ 3 ทีม Zoe A

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น