เชียงรายพร้อมจัด ที่พักนักกีฬา-โค้ช มาร่วมเจียงฮายเกมส์

เมื่อวันที่ 1 พ.ย.61 ที่ห้องประชุมพญามังราย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1 ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร รอง ผวจ.เชียงราย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายที่พักนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์”

ในการตรวจสอบสภาพความพร้อม ของสถานที่พักนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ โดย จ.เชียงรายได้จัดเตรียมที่พัก รวม 80 แห่ง เพื่อรองรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ทั้ง 45 ชนิดกีฬา จาก 5 ภาค 77 จังหวัด สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ 12,004 คน รวมทั้งติดตามการดำเนินการของหน่วยงาน และฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการต้อนรับ การอำนวยความสะดวกให้กับนักกีฬา เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยสมบูรณ์ ทุกจังหวัดมาร่วม เจียงฮายเกมส์ ไม่มีปัญหาในเรื่องที่พักอย่างแน่ นอน ในช่วงนี้อากาศที่เชียงราย กำลังเย็นสบายพอดี

สำหรับ “เจียงฮายเกมส์” นางอมร อายุปัน ผอ. กกท.จ.เชียงราย แจ้งว่า การจัดการแข่งขัน 45 ชนิดกีฬา ใช้สนามแข่งขัน 6 ศูนย์ ศูนย์ที่ 1 สนามกีฬา จ.เชียงราย ศูนย์ที่ 2 สนามกีฬาสังกัด ทน.เชียงราย ศูนย์ที่ 3 สนามกีฬา มฟล. ศูนย์ที่ 4 สนามกีฬา ม.ราชภัฏเชียงราย ศูนย์ที่ 5 สนามกีฬาสังกัดสถานศึกษาและภาคเอกชน ศูนย์ที่ 6 สนามกีฬานอกพื้นที่ จ.เชียงราย

โดยมี 2 จังหวัด ที่สนับสนุนการจัดการแข่งขันครั้งนี้ คือ จ.พะเยา และ จ.เชียงใหม่ โดย จ.พะเยา จัดการแข่งขันจักรยานดาวน์ฮิลล์ ที่วัดอนาลโย ในการแข่งขันจักรยาน-BMX ที่สนาม BMX อบจ.พะเยา และแข่งขันเรือพายที่กว๊านพะเยา ส่วน จ.เชียงใหม่ จัดการแข่งขันจักรยานประเภทลู่ ที่เวลโลโดรม สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และโบว์ลิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น