วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่รับสมัครโควตา ปีการศึกษา 2562

นายไพบูลย์ วงศ์ยิ้มย่อง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ เผยว่า ด้วยวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ มีนโยบายจัดสรรโอกาสการเข้าศึกษาในระบบการให้สิทธิพิเศษ ประเภทโควตา โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา ที่เรียนดี มีความสามารถพิเศษ ที่กำลังศึกษาอยู่ในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (สช.) และสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) ให้มีโอกาสได้เข้าศึกษาต่อใน วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมีรายละเอียดการกำหนดหลักเกณฑ์การรับสมัครคัดเลือกนักเรียน นักศึกษา ดังนี้

วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ เริ่มรับสมัครโควตา ปีการศึกษา 2562 ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ถึง วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ทางอินเตอร์เน็ต ทั่วประเทศ และสมัครด้วยตนเอง ณ ห้องงานประชาสัมพันธ์วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
รับสมัครทั้งระดับชั้น ปวช. และ ปวส.
1) ระดับ ปวช. ทุกสาขางาน
2) ระดับ ปวส. ระบบปกติ กลุ่มสายตรง ทุกสาขางาน
3) ระดับ ปวส. ระบบปกติ กลุ่ม ม.6 ทุกสาขางาน
4) ระดับ ปวส. ระบบทวิภาคี กลุ่มสายตรง และ กลุ่ม ม.6 ทุกสาขางาน

วิธีการสมัครรับสมัครโควตา ปีการศึกษา 2562

  1. ผู้ที่ต้องการสมัครออนไลน์ ทางอินเตอร์เน็ต ทั่วประเทศ
    ให้เข้า เว็บไซต์ ระบบรับสมัครนักเรียนนักศึกษาใหม่
    ประเภทโควตา ประจำปีการศึกษา 2562
    http://quota62.cmtc.ac.th จากนั้นกรอกข้อมูล
    การสมัครให้เรียบร้อย และพิมพ์ใบแจ้งชำระค่าสมัครฯ
    ไปชำระเงินที่ ธนาคารกรุงไทย ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ
    ภายในวัน/เวลา ที่กำหนดเท่านั้น
  2. ผู้ที่ต้องการสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ ให้เตรียมเอกสารหลักฐานการสมัครมาให้ ครบถ้วน และเข้ามากรอกข้อมูลการสมัคร พร้อมชำระเงินค่าสมัคร ได้ที่ห้องงานประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ ภายในวัน/เวลา ที่กำหนดเท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น