พ่อเมืองเชียงราย เดินหน้าตรวจสนามชิงชัย” เจียงฮายเกมส์ “

พ่อเมืองเชียงราย สำรวจสนามแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่ม เวลานี้ก็เหลืออีกแค่ 14 วันเท่านั้น สนามที่ใช้ในการแข่งขัน ภายใน จ.เชียงรายมี 6 ศูนย์ ใช้สนามที่ จ.เชียงใหม่ แข่งจักรยาน ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และ ที่ จ.พะ เยา แข่งจักรยาน

เมื่อวันที่ 3 พ.ย.61 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ.เชียงราย ตรวจเยี่ยมความพร้อมในการเตรียมการสนามแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ซึ่งการเตรียมความพร้อมและการปรับปรุงสนาม เพื่อให้ การจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขณะนี้แล้วเสร็จประมาณ 85% คงเหลือเก็บรายละเอียดและการประดับตกแต่ งให้สวยงามและยิ่งใหญ่ รับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ “เจียงฮายเกมส์” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-28 พ.ย.นี้

สำหรับสนามแข่งขัน “เจียงฮายเกมส์” กกท. จ.เชียงราย แจ้งว่า การ จัดการแข่งขัน 45 ชนิดกีฬา ใช้สนามแข่งขัน 6 ศูนย์ ศูนย์ที่ 1 สนามกีฬา จ.เชียงราย ศูนย์ที่ 2 สนามกีฬาสังกัดทน.เชียงราย ศูนย์ที่ 3 สนามกีฬา มฟล. ศูนย์ที่ 4 สนามกีฬา ม.ราชภัฏเชียงราย ศูนย์ที่ 5 สนามกีฬาสังกัดสถานศึกษาและภาคเอกชน ศูนย์ที่ 6 สนามกีฬานอกพื้นที่ จ.เชียงราย

โดยมี 2 จังหวัด ที่สนับสนุนการจัดการแข่งขันครั้งนี้ คือ จ.พะเยา และ จ.เชียงใหม่ โดย จ.พะเยา จัดการแข่งขันจักรยานดาวน์ฮิลล์ ที่วัดอนาลโย ในการแข่งขันจักรยาน-BMX ที่สนาม BMX อบจ.พะเยา และแข่งขันเรือพายที่กว๊านพะเยา ส่วน จ.เชียงใหม่ จัดการแข่งขันจักรยานประเภทลู่ ที่เวลโลโดรม สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และโบว์ลิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น