ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะรู้สึกเซ็งหัวใจว้าเหว่เหลือเกิน ไปหนแห่งใดก็เจอแต่เรื่องราวปวดสมองจัง บ่ายจะมีการเดินทางไกลอย่างรีบด่วนระวังอันตรายไว้บ้าง ทางด้านความรัก ถ้าท่านไม่ยอมอ่อนข้อซะบ้างจะหมดสนุกได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านอยู่กับบ้านต้องมีคนนำเรื่องหรือข่าวดีมาให้ เงินทองมีหมดได้ก็ต้องมีมาใหม่ได้ถ้าใจถึงซะอย่าง บ่ายกะการณ์คาดหมายสิ่งใดมันเป็นจริงเกินความตั้งใจซะอีกนักเสี่ยงนักพนันระวังการหลอกลวง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะความใจร้อนและเอาแต่ใจตัวเองเกินไป สิ่งที่จะเป็นต้องพลาดโอกาสไปได้ นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจะดี โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับจะเกิดป่วยไข้ได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านไม่ควรลังเลหรือชักช้าจะต้องถือคติ นํ้าขึ้นให้รีบตัก ไว้จึงจะสำเร็จถึงเป้าหมายทุกรูปแบบอย่างใด เงินทองยังคงติดขัดแก้ไขไม่ตกเหมือนเดิม ให้กังวลใจซะจริง ในด้านความรักท่านเองชักอ่อนใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะถูกว่ากล่าวหรือพูดจาทิ่มแทงใจอย่างชนิดต้องสะดุ้งสุดตัวเลยทีเดียว เดินทางไปหาใครหรือนัดหมายใครไว้ผิดพลาดไปซะเลย ลาภผลเงินทองพอมีมาถึงแน่แต่ไม่มากดังที่ตั้งใจไว้ ค่ำนี้คนรักเอาใจด้วยจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านหวังอย่างได้อย่าง หรืออาจจะต้องน้อยใจกับคนที่เกี่ยวข้องเข้าได้ ทั้งสายงานและความเป็นอยู่รอบด้าน เงินทองจะต้องดึงหน้ามาซะหลังไปพลางๆ ก่อนแน่คนช่วยเหลือก็ทำใจดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น