วัยรุ่นเมืองน่านซิ่งเก๋ง ชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.30 น วันที่ 4 พ.ย.2561 พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ขาออกจากตัวเมืองน่าน ห่างจากตลาดน่านเจ้า ประมาณ 100 เมตร ถนนสายน่าน – บ้านหลวง กม.ที่ 2 – 3 บ้านปางค่า ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัย อบต. ไชยสถาน กำลังให้ความช่วยเหลือ นายภัทรดล ศิริสาร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 บ้านถืมตอง หมู่ 1 ต.ถืมตอง อ.เมืองน่าน 

โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นวัยรุ่นซึ่งเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่ง รพ.น่าน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Mitsubishi Lancer สีบอร์นทอง ทะเบียน กจ  4762 น่าน สภาพรถยนต์เก๋งด้านซ้ายข้างคนขับ ชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนและด้านหน้ารถยนต์ได้รับความเสียหายขับเคลื่อนไม่ได้

จากการสอบถามเพื่อน ที่ขับรถตามมาด้านหลัง ทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วและได้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่กลุ่มแต่งรถเครื่องเสียงเมืองน่าน ได้ร่วมกันจัดงานเครื่องเสียงขึ้น ซึ่งรถคันดังกล่าวได้ไปร่วมงาน หลังจากเลิกงานผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ขับรถเพื่อที่จะกลับมาบ้าน แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น