สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย 

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่หน้าหนาวอย่าางเต็มตัว ปีนี้หนาวคงจะมาเร็วอย่างแน่นอน นับจากนี้ก็เหลือ อีก 13 วัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดฉาก ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เดินหน้าเตรียมความพร้อมเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นด้านสนามแข่งขัน บุคลากร ทุกอย่างต้องพร้อมก่อนการแข่งขันจะเริ่ม

ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ 

พร้อม ศาสตรเมธี ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ที่จัดงานเล็ก ๆ ไม่เป็น จัดทั้งทีต้องยิ่งใหญ่ ชาวกีฬาก็ติดตามดูได้ว่า เจียงฮายเกมส์ จะอลังการ์ณอย่างไรชาวกีฬาก็อย่าลืมติดตาม งานนี้ยิ่งใหญ่แน่นอน แถมอากาศก็เป็นใจอยู่ในช่วงหน้าหนาวพอดี แต่ดูแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าจะมีคนไปชมแน่นที่สุดคงจะไม่พ้น ถ้ำนางนอน ที่หมูป่าไปติด จนดังไปทั่วโลก

มาที่การแข่งขัน กีฬาปัญญาชน ภาคเหนือ ที่ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 4-9 พย. 61 เปิดฉากชิงชัยกันแล้ว กีฬายอดฮิต ฟุตบอล เริ่มวันนี้ ทีมคาวบอย ม.แม่โจ้ จะลงสนามนัดแรกเจอกับ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม เจ้าภาพ นับว่าเป็นงานหนักของโค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด ที่ต้องเจอกับเจ้าภาพนัดประเดิม ก็คงเล่นแบบใครดีใครอยู่ เพราะจะเอาแคทีมเดียวไปต่อที่ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี เป็นเจ้าภาพ ในเดือน มกราคม 2562 งานนี้ตัวจ่ายตัวจริงเสียงจริง

ชิน เถียรทิม

ชิน เถียรทิม จะตามไปอัดฉีดถึงขอบสนามดูแล้ว รายการนี้ แต่ละทีมไม่ห่างกันเท่าไหร่ เพราะนักเตะต้องเป็นนักศึกษาเท่านั้น แถมเกรด 2 ขึ้นไป ถึงจะได้เล่น อยู่ที่จังหวะและโอกาสใครจะดีกว่ากันเท่านั้นเอง

คนอง ตนเล็ก

คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น ก็ไม่พลาดที่ วชิราลัย คว้าแชมป์ฟุตบอลออมสิน 18 ปี มาครองอีกสมัย ได้ลุยต่อในระดับประเทศ อีกรายหนึ่งก็มีลุ้น ลูกหนัง 15 ปี คิงเพาเวอร์คัพ 2018 ที่นักเตะ วชิราลัย ก้เข้าไปรอพบกับทีมเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ที่จะแข่งกับ คัมภีร์วิทยา สามัคคีวิทยาคม ใครชนะมาเจอ วชิราลัย นับว่าปีนี้ ลูกหนัง วชิราลัย สุดยอดคว้าแชมป์หลายรายการและมีลุ้นอีกหลายรายการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น