เผยคลิปวินาทีรถจยย. ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชน แม่เสียชีวิตลูกสองคนเจ็บ

จากกล้องหน้ารถยาวประมาณ 3 นาทีของผู้ใช้ เฟซบุ๊กชื่อว่า TuaLek Pramuan เมื่อวันที่5 ต.ค. 2561 เวลา 00.27 น. ระบุว่าการขับรถที่แย่มาก ทำให้ผู้อื่นต้องเสียชีวิต ความจากคลิปเห็นรถจักรยานยนต์ขับขี่ซ้อน 3 เป็นเด็ก 2 คนข้างหลังผู้ใหญ่ขับขี่ไปตามถนนปกติ ช่วงนาทีที่ 1.38 รถจักรยานยนต์เปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อเข้าซอย อยู่ก็มีรถยนต์เก๋งสีดำแซงรถขึ้นพุ่งชนอย่างแรง จนทำให้คนขับรถเสียชีวิตทันที แต่นับว่าเด็กสองคนนั่งมาได้รับบาดเจ็บติดอย่ที่รถ ส่วนรถดังกล่าวเห็นระยะไกลเปิดไฟเลี้ยวจอดห่างออกไปราว 30-50 เมตร ก่อนจะมีประชาชนได้ออกมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ มีการแสดงความคิดเห็น 77 รายการแชร์ 255 ครั้งรับชม 1.7 หมื่นครั้ง จุดเกิดเหตุสามแยกป่าตันซอย 5 ต.ป่าตัน อ.เมืองเชียงใหม่เป็นแม่ลูกที่ซ้อนกันมา แม่เสียชีวิตทันที เวลาเกิดเหตุ 17.52 น. ของวันที่ 4 พย. 61

ซึ่งจากคลิปรถคันที่ติดกล้องหน้ารถตามมาเห็นรถเปิดไฟเลี้ยวขวาจึงจอดชลอรถหยุดให้เลี้ยวแต่รถยนต์เก๋งสีดำกลับแซงขวาโดยไม่รอจึงทำให้พุ่งชนเข้าหน้ารถที่กำลังหักเลี้ยวทันที หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ เพราะเส้นทางนี้จะแคบเรียบแม่น้ำปิง มีบ้านเรือนสองฝั่ง ไม่สามารถขยายได้ ปลายทางด้านเหนือจะออกวงแหวนรอบศาลากลาง และทางทิศเหนือไปยังสะพานป่าตันถนนซุเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง

อย่างไรก็ตามเป็นอุธาหรณ์การขับขี่รถที่พึ่งระวังถูกต้องแล้วแต่อุบัติเหตุของการขับขี่ประมาทของคนขับรถใจร้อนหากชลอหรือรอสักนิดก็จะไม่เกิดการสูญเสีญของชีวิตและทรัพย์ดังกล่าว จากคลิปจะเห็นคนขับรถเป็นชายสวมกางเกงขาสั้นสีเขียวเสื้อกรม ลงมาดูก่อนจะเอามือกุมใบหน้าเพราะเห็นผู้บาดเจ็บเป็นเด็กและเสียชีวิต ไม่ได้หลบหนี

ร่วมแสดงความคิดเห็น