สลด! หนุ่มสันกำแพง คิดสั้นแขวนคอตายคารถยนต์กระบะ

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 5 พ.ย.61 ร.ต.อ.ทินกร โชติชัยพิบูล รอง.สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งที่ถนนในหมู่บ้าน หมู่ 6 “บ้านแม่ปูคา” ซอย 5 ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง มีคนผูกคอตาย คารถยนต์กระบะ จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดร่วมกับแพทย์ รพ.สันกำแพง ที่เกิดเหตุ พบศพ นายอรรถพล จันทร์เฉลิม อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/3 หมู่ 4 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง สภาพศพผูกคอด้วยเสื้อกันหนาวสีดำ ติดกับตัวถังรถกระบะดีแม็ก 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน กจ 7325 จ.ชัยนาท ของตัวเองท่านั่งติดพื้นถนน ใส่เสื้อยืด สีขาวฟ้า ใส่กางสีดำ สวมรองเท้าสีทางด้านคนขับ

ในที่เกิดเหตุมี นายสัมฤทธิ์ นามแสง กำนัน ต.แม่ปูคา และนายสงัด เฟืองคำ ผญบ. หมู่ 6 ต.แม่ปูคา (เจ้าของพื้นที่) ได้ร่วมกันนำศพลงมาจากกระบะรถดัง ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร่ายแต่อย่างใดคาคว่า เสียชีวิตมาประมาณ 4-5 ชั่วโมงแล้ว ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการตาย ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้กับทางญาตินำไปจัดการตามประเพณีที่บ้านเกิด ต.สันกลาง อ.สันกำแพง ต่อไป

ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ ทางนายสงัด ผญบ.(เจ้าของพื้นที่) กล่าวว่า ผู้ตายทำงานรับจ้างอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ไม่ทราบว่าทำงานอะไร นานๆมาครั้ง ก่อนเกิดเหตุได้กลับที่”บ้านแม่ปูคา” อาจจะมีปัญหาในชีวิตจึงตัดสินใจแขวนคอตายดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น