คืบหน้า!! ญาติ นศ.ที่เสียชีวิตปริศนา หลังรถแฉลบ เร่งหาเบาะแสการเสียชีวิตของหลานสาว

ญาตินักศึกษาสาธารณสุขศาสตร์ ที่เสียชีวิตปริศนาเร่งหาเบาะแสกล้องวงจรปิดตามสถานประกอบการใกล้กับที่เกิดเหตุที่พบศพหลานสาวที่ประสบอุบัติเหตุ ล่าสุดได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านขายของฝากพบกลุ่มรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ขี่รวมตัวกันก่อนเวลาที่น้องอุ๋ย หลานสาวจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านไป หลังจากนั้นพบกลุ่มรถมอเตอรไซค์ขี่รถย้อนศรหลังจากที่หลานสาวประสบอุบัติเหตุ นอกจากนี้จากการสอบถาม รปภ.ที่อยู่เวรกลางคืนยืนยันว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันเป็นประจำ

นางสาวจีน นามสมมุติ พร้อมด้วย ญาติของนางสาว นางสาวบุษยา กันทะวงค์ หรือน้องอุ๋ย อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าไปขอบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ร้านแห่งหนึ่ง ถนนเชียงใหม่-ลำปาง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ก่อนจุดที่น้องอุ๋ย รถแฉลบประมาณ 600 เมตร โดยได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดตั้งแต่ช่วงเวลา เที่ยงคืน 15 นาที ของวันที่ 27 ตุลาคม ก่อนที่น้องอุ๋ย จะขี่รถจักรยานยนต์มาจากตัวเมืองเชียงใหม่ จนถึงช่วงเวลาที่น้องอุ๋ย ประสบอุบัติเหตุ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยขับรถไปที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย 4 คันขี่รถ วนไปวนมาและมารวมกลุ่มกันที่หน้าร้านดังกล่าว ก่อนจะขี่ไปทางที่น้องอุ๋ย ประสบอุบัติเหตุ ต่อมาพบรถจักรยานยนต์ 4 คันคาดว่าจะเป็นน้องอุ๋ย ขี่ตามไป หลังจากนั้นมีรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย 3 คันขี่ย้อนศร กลับมาอีก จนถึงช่วงเวลาที่รถเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปไปที่เกิดเหตุ โดยมีรายละเอียดดังนี้ เวลา:นาที:วินาที 00:25:16 มอเตอร์ไซค์ 4 คันขับตามกันมาตรงไปจุดเกิดเหตุ เวลา 00:27:10 มอเตอร์ไซค์ 1 คัน, 00:27:36 มอเตอร์ไซค์ 1 คัน 00:28:15 มอเตอร์ไซค์ 1 คัน00:29:05มอเตอร์ไซค์ 1 คันและเวลา 00:29:34 มอเตอร์ไซค์ 3 คันขี่ย้อนศรมาจากที่เกิดเหตุคาดว่าเป็นช่วงที่น้องอุ๋ย ประสบอุบัติเหตุแล้ว และสุดท้ายเป็นรถกู้ภัยที่ขับรถไปที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากน้าสาวน้องอุ๋ย ได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ยิ่งทำให้มั่นใจว่าน้องอุ๋ย โดนทำร้ายก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุ

ด้านนางสาวจีน น้าของน้องอุ๋ย เปิดเผยว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาตนและญาติพยายามติดต่อสอบถามข้อมูลและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดตามปั๊มน้ำมัน และบริษัทต่างๆที่ตั้งอยู่ก่อนจุดที่หลานสาวประสบอุบัติเหตุได้ข้อมูลจาก รปภ.ร้านค้าหลายร้าน ว่าช่วงเวลากลางคืนโดยเฉพาะวันศุกร์และวันเสาร์มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มารวมตัวกัน ประกอบกับได้มาดูกล้องวงจรจากร้านดังกล่าวพบว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย 4 คันรวมตัวกันขี่รถผ่านไปมาบริเวณ และเป็นวันและเวลาก่อนที่น้องอุ๋ย ประสบอุบัติเหตุ หลังจากนี้ตนจะนำรายละเอียดและคลิบวีดีโอ ที่ได้ไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องต่อไป อย่างไรก็ตามตนยืนยันว่าคืนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้ให้ตนพร้อมแม่ของไปดูสภาพศพของน้องอุ๋ย และเห็นบาดแผลตามร่างกายของน้องอุ๋ย ซึ่งจากการที่ได้เห็นได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดร้านดังกล่าวและเห็นสภาพศพของน้อง จึงเชื่อมั่นว่าหลานสาวตนถูกทำร้ายก่อนจะประสบอุบัติเหตุอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น