แม่วัวหวงลูก ขวิดเจ้าของปางตาย หลังนำเอาออกคอกมาผูกกินหญ้ากลางทุ่งนา

แม่วัวหวงลูก ขวิดเจ้าของและเหยียบซ้ำร่างปางตาย หลังนำเอาออกคอกมาผูกกินหญ้ากลางทุ่งนา ผู้เคราะห์ร้ายพยายามพยุงร่างที่บอบช้ำมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง ก่อนแจ้งกู้ภัยนำส่ง รพ.รักษาตัว 

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เวลาประมาณ 10.20 น. เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย ได้รับแจ้งว่าศูนย์วิทยุ 191 ภูธรจังหวัดลำปางว่า มีชาวบ้านโชคร้ายถูกวัวขวิดและเหยียบได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคันคลอง กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ของบ้านศรีดอนชัย ม.5 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง 

จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ กระทั่งพบชายได้ผู้เคราะห์ร้าย ทราบชื่อต่อมาคือนายสุพรรณ สีสด อายุ 55 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 32 ม.5 บ้านศรีดอนชัย ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง โดยรับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณแขนขวา มีแผลฉกรรจ์ตรงข้อมือขวามีเลือดไหลอยู่ตลอดเวลา โดยร้องโอดโอยว่าปวดหน้าอก จากการตรวจสอบพบว่ามีรอยเท้าวัวเหยียบเป็นรอยตรงหน้าท้อง และกลางหลัง เจ้าหน้าสมาคมกู้ภัยต้นธงชัย จึงรีบปฐมพยาบาลก่อนจะรีบนำตัวส่งไป รพ.ลำปาง เพื่อรักษาเป็นอย่างเร่งด่วน

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่านายสุพรรณ ผู้รับบาดเจ็บถูกแม่วัวของตนเองซึ่งเพิ่งจะออกลูกมาได้เพียงแค่ 4 วัน เท่านั้น ก่อนเกิดเหตุผู้เคราะห์ร้ายได้นำวัวของตนเองจำนวน 4 ตัว ออกจากคอก มาผูกมัดกินหญ้ากลางทุ่งนาตามปกติ ในวันนี้ทางแม่วัว อาจจะคิดว่าเจ้าของวัวจะมาทำร้ายลูกของตนเอง จึงขวิดเจ้าของจนล้มบาดเจ็บและได้เหยียบซ้ำจนสะบักสบอม ก่อนที่จะพาร่างกายอันบอบช้ำมาของความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียงดังกล่าว

ภาพ : สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย ลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น