พยัคฆ์ล้านนา เริ่มเปิดฉากเสริมทัพ ได้”วันใหม่”

‘พยัคฆ์ล้านนา’ ประเดิมเสริมทัพซีซั่นใหม่ ตัดสินใจคว้ากองหลังสารพัดประโยชน์จาก ‘ต่อพิฆาต’เพื่อปัดกวาดแนวรับ นับเป็นรายแรกในตลาดนักเตะของทีมน้องใหม่ลีกสูงสุดไทยแลนด์ และเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวที่ได้เล่นในแดนเหนือ

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่อยู่ในช่วงการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2019 ซึ่งได้ก้าวเข้าสู่ตลาดนักเตะอย่างเป็นทางการ ล่าสุด ทางสโมสรฯ เริ่มเสริมทัพ ด้วยการคว้ากองหลังสารพัดประโยชน์ วันใหม่ เศรษฐนันท์ เข้าสู่รังเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวเตรียมนำความเก๋าอันโชกโชน จากไทยลีกเข้าช่วยเชียงใหม่ หลังเคยเกือบที่จะย้ายสู่ ‘พยัคฆ์ล้านนา’ มาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อเลกสองของปี 2011 ในยุค โค้ชปอนด์

โดยกองหลังที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์ และ แบ็กขวาอย่าง ‘ใหม่’ หรือ วันใหม่ เศรษฐนันท์ ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นชาว จ.ร้อยเอ็ด ฝึกปรือวิชาลูกหนังจาก อัสสัมชัญธนบุรี และด้วยวัยเพียง 18 ปี หรือ ม.6 ในขณะนั้น ก็ถูกโอสถสภาฯ จับเซ็นสัญญานักเตะอาชีพ และถือเป็นนักเตะลูกหม้อของโอสถฯ ที่เล่นมาตั้งแต่เยาวชนจนสู่ชุดใหญ่ ทั้งยังเคยผ่านการค้าแข้งกับหลายทีมครบทุกภาคทั่วไทย ได้แก่ อาร์มี่ ยูไนต็ด , เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , ภูเก็ต เอฟซี , ศรีสะเกษ เอฟซี ,นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี และล่าสุดในซีซั่นที่ผ่านมา ลงเตะให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี ก่อนโยกสู่แดนเหนือครั้งแรกยัง จ.เชียงใหม่ 

ร่วมแสดงความคิดเห็น