ม.ราชภัฏเชียงใหม่ แจ้งบัณฑิตรุ่นที่ 42 รายงานตัวเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

รองศาสตราจารย์ ดร.ประพันธ์ ธรรมไชย รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

รศ.ดร.ประพันธ์ ธรรมไชย รรท.อธิการบดี ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ด้วย ม.ราชภัฏเชียงใหม่ จะได้เตรียมความพร้อมในการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ของบัณฑิต ม.ราชภัฏเชียงใหม่ รุ่นที่ 42 ดังนั้นจึงได้กำหนดการรายงานตัว เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร โดยบัณฑิตที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ต้องสำเร็จการศึกษาระหว่างเดือนม.ค.-ธ.ค.2560 และได้ทำการยืนยันการกรอกแบบสอบถาม ภาวะการมีงานทำของบัณฑิตบนเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อย สำหรับบัณฑิตรุ่นที่ 41 ที่ได้ทำเรื่องขอเลื่อนการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เมื่อปี 2560 ไว้กับทางมหาวิทยาลัย หากมีความประสงค์ ที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร สามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ ได้ที่สำนักทะเบียนและประมวลผล

ทั้งนี้มหาวิทยาลัยได้ เปิดให้บัณฑิตเข้ารายงาน ผ่านเว็บไซต์ www.cmru.ac.th พร้อมพิมพ์ใบแจ้งยอดค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปชำระเงินที่ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 ธ.ค.2561 กรณีบัณฑิตที่ไม่รายงานตัวตามระยะเวลาที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ในส่วนของกำหนดการฝึกซ้อมพร้อมรายละเอียดพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยจะแจ้งให้ทราบภายหลัง เมื่อได้รับหมายกำหนดการจากสำนักพระราชวัง

ซึ่งบัณฑิตสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.cmru.ac.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองพัฒนานักศึกษา ม.ราชภัฏเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053 – 885436 และสำนักทะเบียนและประมวลผล โทรศัพท์ 053 – 885977

ร่วมแสดงความคิดเห็น