ม.ราชภัฎเชียงใหม่ จัดพิธีทำบุญเปิดศูนย์อาหาร CMRU Cafeteria

รศ.ดร.ประพันธ์ ธรรมไชย รรท.อธิการบดี ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีทำบุญเปิดศูนย์อาหาร ม.ราชภัฏเชียงใหม่ CMRU Cafeteria ณ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์เวียงบัว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผศ.พรพิมล วงศ์สุข รองอธิการบดี ฯ เปิดเผยว่า ศูนย์อาหาร CMRU Cafeteria ก่อสร้างบนพื้นที่ 1,743 ตารางเมตร เป็นอาคาร 2 ชั้น มีระบบบำบัดน้ำเสีย มีเครื่อง ดูดควันทุกร้านค้า มีจุดลวกช้อนส้อม เพื่อมุ่งเน้นความสะอาดปราศจากกลิ่นรบกวน ตัวอาคารออกแบบให้โล่ง โปร่ง สบาย อากาศสามารถถ่ายเทได้สะดวก ในส่วนการให้บริการ wifi ขณะนี้สำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษาอยู่ในระหว่างดำเนินการ คาดว่าจะสามารถเปิดใช้บริการภายในเดือน ธ.ค.นี้

สำหรับศูนย์อาหาร CMRU Cafeteria เปิดให้บริการแก่อาจารย์ นักศึกษา และบุคลากร รวมถึงบุคคลภายนอก ในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2561 ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.2561 เป็นต้นไป โดยมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม ของทานเล่น และผลไม้ ให้บริการถึง 32 ร้านค้า ซึ่งมีจำนวนมากกว่าศูนย์อาหารเดิม ทำให้สามารถเลือกบริโภคตามความพึงพอใจได้มากขึ้น และในวันที่ 8 พ.ย.นี้ ทาง ทน.เชียงใหม่ จะได้เข้าตรวจเยี่ยมและให้ข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับการดูแลด้านโภชนาการที่ถูกหลักอนามัยและสุขภาวะที่ดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น