สังคมตำรวจ โดยนายดาบริค

สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกครั้ง กับแวดวงสีกากี ที่หลายคนถามถึง ว่านายดาบริค  ในยุทธจักรโล่ห์เงิน หลายคนถามห่างหายไปไหน ??? แท้จริงแล้วไม่ได้ห่างหายไปไหน ยังอยู่ปกติดี และมีหน้าที่รายงานความเคลื่อนไหว แวดวงสังคมตำรวจอยู่เหมือนเดิม แต่การนำเสนอข่าวจะออกมาแนวสมัยใหม่ จากกระดาษ มาเป็น ออนไลน์ รวดเร็ว ฉับไวกว่าเดิม

วันนี้เช่นเดียวกัน นำเรื่องราว ติชม มาตีแผ่ให้สังคมได้รับรู้ รับทราบ โดยเฉพาะผลงาน คนทำดีต้องได้รับการเชียร์ ใครทำไม่ดี ก็ได้รับเหมือนกัน คือ ตีแผ่ให้ ประชาชน เจ้านายได้รับรู้ถึง พฤติกรรม ช่วงนี้ ยาบ้า ยานรก ทะลักเข้าชายแดนไทย จับได้แต่ละครั้งมิใช่น้อย วันนี้ ( 6 พ.ย. 61 ) ก็เช่นเดียวกันที่ จ.เชียงราย พบซุกในป่า 3.5 ล้านเม็ด แต่ไร้ตัวผู้ต้องหา มันน่าสงสัยตรงที่ว่า ยานรกเยอะมากมายขนาดนี้ พวกแก๊งเหล่านั้น มันไม่ย้อนกลับมาดูบ้างหรือ
อย่างไร ตรงนี้ผมจะไม่วิจารณ์ แล้วแต่ทุกคนจะคิด ครับ !!! ใครทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้น

 พล.ต.ต.มนตรี สัมปุณณานนท์ 

ผลงานดีมาก ตั้งแต่ ( บิ๊กปุ๊ย ) เจ้าของรหัส อินทนนท์ 1  พล.ต.ต.มนตรี สัมปุณณานนท์ รรท.ผบช.ภ. 5 คนใหม่แกะกล่อง มารับตำแหน่ง รอโปรดเกล้า ฯ มีการปราบปรามยา
เสพติดและยึดได้แต่ละครั้ง เยอะมาก อย่างล่าสุด เฮโรอีน ร่วม 200 ก้อน มูลค่า ร่วมร้อยล้านบาท ซุกกลางเมืองเชียงใหม่ โดยมีคนไทยสมคบกับชาวต่างชาติ ขนมาซุกรอเพื่อส่งออกไปยังจุดอื่น

พ.ต.อ.วรพงษ์ คำลือ 

วันนั้น ท่าน ( รองบอย ) พ.ต.อ.วรพงษ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ. 5 นำกำลังไปด้วยตัวเอง บุกจับได้ คาลานจอดรถแห่งหนึ่ง ย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ จับครั้งนี้ นับว่าครั้งแรกและจับได้บิ๊กล็อต ต้องชื่นชมในการข่าวและฝีมือ ชุดท่านรองบอย โชว์ผลงาน เจ๋งมาก ภาษาวัยรุ่น บอก ว่า เจ๋งฝุดๆ 555

หลายคนอยากจะ รู้จักหน้าค่าตา คนทำงาน แบบแรมโบ้ ??? ขอบอกไว้ก่อนเขาไม่ใช่ คนเหล็ก แต่อย่างใด แต่เขา เป็นคนตั้งใจทำงาน ชนิดที่ว่า คนธรรมดา ทำได้ค่อนข้างยาก ฉายา ตำรวจแรมโบ้ เขาคือ ( ท่านรองหมู ) พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธิ์ุ รอง ผบก.ภ.จ. เชียงใหม่ ยี่ห้อนี้ ไม่ต้องพูดถึงความอึด ความทน ท่านลุยงานทุกมิติ ตามที่ ผู้บังคับบัญชา มอบหมาย ไม่หวั่น ใกล้หรือ ไกล ท่านลุยหมด จี้ สาง คดี จน นำไปสู่ความสำเร็จ และได้รับความอบอุ่นใจ จากพี่น้องประชาชน ว่า ท่านมีวิญญาณ ความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สูง ต้องยกนิ้ว และรอชมผลงาน ท่านต่อไป ขอรับ !!!

พ.ต.อ.มาโนช อนันต์ฤทธิ์กุล 

คนนี้ท่านมาไกล แต่ขอ ส่องดูท่านหน่อย พ.ต.อ.มาโนช อนันต์ฤทธิ์กุล รรท.ผบก.ภ.จ. ลำพูน ท่านเคยเป็น รอง ผู้การ จ.ปัตตานี พื้นที่สีแดงมาแล้ว เรื่องผลงาน และปัญหาอาชญากรรม ท่านคงจะถนัด นักแล ?? แต่มาลำพูน เหมือนกับว่ามาพักผ่อน เพราะเมืองเล็ก ไม่วุ่นวาย เคยสัมผัส และพูดคุยกับท่านผู้การป้ายแดง มาครั้งหนึ่ง เมื่อครั้ง ลุงตู่ ลงพื้นที่ลำพูน ท่านมุ่งมั่น ที่จะตั้งใจทำงานเพื่อลำพูน เป็นที่พึ่ง อย่างเต็มเปี่ยม สุดยอด ครับท่าน

พ.ต.อ.พิเชษฐ จีระนันตสิน

ปัญหาเรื่องแรงงานต่างด้าว เจ้าหน้าที่ รู้เห็นเป็นใจ เรื่องซุกต่างด้าวท้าวต่างเมือง ไว้ตาม โรงงาน ท้องไร่ ท้องนา ก็มีมิน้อย หวังว่าท่านคงจะปราบปรามแรงงานเถื่อนให้เห็นเป็นรูปธรรมด้วยนะ ขอรับ !!! ตั้งแต่เป็นผู้การใหม่ป้ายแดง ราศรี ดีวันดีคืน สำหรับ พ.ต.อ.พิเชษฐ จีระนันตสิน รรท.ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ มอบนโยบายการทำงานให้ผู้ใต้บังคับบัญชาไปแล้ว รอลุ้นผลงานกันต่อไป ผมเชื่อว่า ท่านทำได้ และเป็นที่พึ่งของประชาชน ชาวเชียงใหม่แน่นอน ขอรับ ลุ้น ๆ ฮึบๆ 

วันนี้ นายดาบริค ออกเวรแล้ว สวัสดี ครับ …

ร่วมแสดงความคิดเห็น