สาวสุดซวย!! ขับขี่รถ จ.ย.ย.มีเพื่อนซ้อนท้าย ถึงทางมืดชนคนเดินข้ามถนน ตัวเองกระเด็นร่างฟาดพื้นถนนดับคาที่

อุบัติเหตุรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น.กลางดึกคืนวันที่ 6 ต.ค.2561 ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ รับแจ้งจาก สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินข้ามถนนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คน เหตุเกิดที่บนถนนก่อนถึงปากทางเข้าหมู่บ้านป่าไผ่ศรีโขง ถนนสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด จึงรีบรุดไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน รถ รพ.ดอยสะเก็ด นำตัวทั้งสองคนนำตัวส่งรพ. และที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 คนนอนคว่ำหน้าเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ต่อมาทราบผู้ตายชื่อ น.ส.นิภาพร เลายี่ปา อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่2 ต.ทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้สาเหตุเกิดจาก น.ส.นิภาพรฯเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มีเพื่อนผู้หญิงเป็นคนช้อนท้ายด้วยความเร็วเพื่อกลับบ้านแม่ที่บ้านดงป่าก่อ ทางเข้าเขื่อนแม่กวง พอมาถึงที่เกิดเหตุชึ่งเป็นทางมืดมาก จึงมองไม่เห็นชายคนหนึ่งที่กำลังเดินข้ามถนน รถจักรยานยนต์ได้พุ่งชนเข้าอย่างจังทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ร่างของ น.ส.นิภาพร ฟาดเข้ากับพื้นถนนเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนอื่นๆได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น