ดวงประจำวันพุธ ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีการติดต่อเรื่องงานหรือตกลงเรื่องสำคัญ ควรฟังผู้ใหญ่ไว้บ้างจะมีประโยชน์กับท่านได้ เงินทองต้องมีการแบ่งปันมาถึงท่านแน่ไม่มากก็น้อย ความหวังต่างๆที่คอยอยู่นั้นเพศตรงข้ามจะช่วยท่านได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านอย่ามัวใจเย็น วางใจอยู่ เรื่องราวที่ผ่านไปมันจะเกิดปัญหาย้อนมา อีกได้เงินทอง ยังคงสิ้นเปลืองทั้งที่จำเป็นและรักษา หน้าอีก ค่ำมืดเดินทางไปไหนอันตรายมีระวังไว้กับ คนรักจะดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี จึงสดชื่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านอารมณ์ดี สบายใจแล้วละก็ไปเสี่ยงโชคหรือแสวงหาทรัพย์ทางใดก็ตามมีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือหรือให้สิ่งที่ต้องการมาให้ท่านแน่นอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปราบบ้างจึงจะดีดันทุรับหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ผลงานที่ผ่านมาของท่านจะทำให้เจ้านายเห็นความดีหรือมอบตำแหน่งหน้าที่สำคัญได้ เดินทางไปไหนปลอดภัยสะดวกจะได้โชคลาภแบบไม่คาดคิดขึ้นได้ในตอนกลับ สัญญาหรือรับปากกับใครไว้มันช่างเป็นภาระ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ด้านธุรกิจการงานท่านจะได้รับส่วนแบ่งหรือผลประโยชน์ที่ควรได้ ถ้าท่านกล้าพูดหรือกล้าแสดงออกไป อย่ามัวเกรงใจใครอยู่ เดินทางไปไหนควรระวังอุบัติเหตุหรือของตกหายไว้บ้าง เงินทองได้มาจากเพศตรงข้าม

ร่วมแสดงความคิดเห็น