ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก ขอความช่วยเหลือรอคอยความหวังจากใครไม่พบเห็นเลยสักราย บ่ายๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงานอย่ารีบร้อนควรระวังสุขภาพไว้บ้างคนรักเอาอกเอาใจใส่ดีคนโสดมีเสน่ห์และมีโอกาสเจอคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ค่อยรู้สึกเบาบางใจสายงานและความเป็นอยู่ขึ้นมาบ้าง ทั้งเรื่องใกล้ตัวหรือพัวพันมานานก็ตาม หวังรํ่ารวยทางลัดหรือเสียงพนันใดๆ ยังคงกระเป๋าขาดอยู่ กับคนรักท่านดูแลเอาใจใส่ท่านเป็นอย่างดีอาจจะมีข่าวดี คนโสดเจอคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างมีให้เลือกได้ว่าแต่ว่าตัวท่านเองกล้าหาญเพียงใด รับปากสัญญากับใครไว้ผิดพลาดจะถูกกล่าวเสียหายได้ เงินทองจะมีเข้ามาเรื่อยๆกับเรื่องของการเสี่ยงโชคและญาติพี่น้อง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะมีโอกาสต่างๆในการงานของท่านผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงการตั้งใจทำงานของท่านเองควรตั้งใจทำงานให้มากขึ้น การงานราบเรื่อนดีเงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเองส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายรูปแบบเงินทองจะมีเข้าใจผิดหรือต้องคิดหนักเกี่ยวกับรายรับที่ไม่พอกับรายจ่ายคํ่าๆ อาจมีการสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญควรรอบคอบและตัดสินใจแน่วแน่เด็ดขาด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งขึ้นมาบ้างทั้งสายงานและความเป็นอยู่ต่างๆ สัญญาหรือตกลงเรื่องใดๆ กับผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะได้ผสมความตั้งใจแน่เดินทางไปหนแห่งใด ขากลับได้ของถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น