สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่หน้าหนาวอย่าางเต็มตัว นับจากนี้ก็เหลือ อีก 10 วัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดฉาก ช่วงนี้ จังหวัดเชียงราย ก็คึกคักเป็นพิเศษ จังหวัดเชียงราย อัญเชิญไฟพระฤกษ์ เพื่อใช้ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์ ไปตามอำเภอต่าง ๆ ทั้ง 18 อำเภอใน เชียงราย ก่อนที่จะกลับมาสนามกีฬากลาง จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 18 พ.ย. 61 ที่จะเป็นวันเปิดการแข่งขัน พ่อเมืองเชียงราย ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เดินหน้าเตรียมความพร้อมเต็มที่ทุกด้าน

อมร อายุปัน ผอ.กกท.จังหวัดเชียงราย

อมร อายุปัน ผอ.กกท.จังหวัดเชียงราย บอกว่า เจียงฮายเกมส์ จะสร้างประวัติศาตร์หน้าใหม่ ในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ที่เวลานี้ มี ผู้ว่าราชการจังหวัด และ รองผู้ว่าราชการ จากทั่วประเทศ จากเหนือ จรดใต้มาร่วม เป็นการสร้างประวัติศาสตร์ใน กีฬาแห่งชาติ ที่มีผู้ใหญ่แทบทุกจังหวัด จะมาร่วมในพิธีเปิด

ไปที่กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 รอบคัดภาคเหนือ ที่ ม.ราชภัฏพิบูลสง คราม พิษณุโลก เป็นเจ้าภาพ กีฬายอดฮิต ฟุตบอล ปีนี้มีพลิกแน่นอน ในเชียงใหม่ ส่งเข้า 5 ทีม ดูแล้วจะเหลือเข้ารอบต่อไปแค่ 1 ทีม ระหว่าง มทร.ล้านนา ที่จะต้องตัดกับ มช.ใครชนะได้ไปต่อ ส่วน ม.แม่โจ้ ก็ตกไปอย่างน่าเสียดาย พร้อมกับ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ และ ม.นอร์ท-เชียงใหม่ ก็ต้องไปลุ้นในประเภทบุคคลต่อไป

พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผอ.ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ 

วันนี้ ( 8พ.ย. ) พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผอ.ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ จัดประชุมผู้จัดการทีมและจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน วอลเลย์บอล วิทยุการบินฯ ที่ห้องประชุม อาคารหอพัก 700 ปี ในเวลา 14.00 น. สื่อสายกีฬาก็อย่าลืมวันนี้เหมือนกันแต่รุ่นใหญ่กว่า วอลเลย์บอล พลบดีคัพ ยู 18 ปี

ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์จาก สพล. เชียงใหม่

ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์จาก สพล.เชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขันแจ้งมาว่า ในวันนี้ที่ 8 พ.ย. 61 ทาง สพล. จะแถลงข่าวจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอล พลบดีคัพ ยู 18 ปี ครั้งที่ 2 ในเวลา 13.30 น. ณ ห้องนำบุญจิตต์ อาคารวิทยบริการ สพล.เชียงใหม่ สถานศึกษาที่จะส่งลูกยางเข้าร่วมก็ขอเชิญร่วมได้

มาพร้อมหน้าสองลูกชาย พร้อมแม่ อวยพรให้บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ครบรอบวันเกิด 69 ปี ลูกๆ มาอวยพรกันที่บ้านพัก สันกำแพง เมื่อวานนี้ พร้อมหน้า ตามประสาครอบครัวอบอุ่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น