สลด กระบะไปรับคนแก่วัย 92 ปี ป่วยหนักต้องการกลับมารักษาตัวที่บ้าน แต่มาไม่ถึงบ้านรถชนโครม ดับอนาถ

เมื่อคืนที่ 8 พ.ย. 61 พ.ย. 61 พ.ต.ท.ธงชัย เอื้อแท้ พงส.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน ที่บนถนนเชียงใหม่-ฝาง โค้งสบคาบ ม.6 ต.แม่นะ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตคาที่ 1 ศพ หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว ทราบตามลำดับ ก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเชียงดาว

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักวีโก้ หมายเลขทะเบียน กษ 3476 เชียงใหม่ ขับขี่โดย นายคำปัญ บุญฤทธุ์ อยู่บ้านเลขที่ 60/1 ม.4 ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน บาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน ขณะที่คู่กรณี เป็นรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนเงิน ทะเบียน นง 6894 เชียงใหม่ มี นายจันทร์ แดงหมาก อยู่บ้านเลขที่ 128 ม.5 ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว (ไม่ได้รับบาดเจ็บ) พร้อมด้วยผู้โดยสาร คือ นางเพิง ชอบรัก อายุ 92 ปี ที่อยู่ 7 สุรนารี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ นายคำปัญ บุญฤทธุ์ ได้ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า จาก อ.เชียงดาว มุ่งหน้าเชียงใหม่ โดยมีผู้โดยสารโดยสารมาด้วย 2 คน ได้เสียหลักพุ่งเข้าชน รถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ที่มี นายจันทร์ แดงหมาก เป็นผู้ขับมุ่งหน้ามาจากเชียงใหม่ โดยไปรับ นางเพิง ชอบรัก อายุ 92 ปี ซึ่งป่วยหนัก และต้องการกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด แต่ไปไม่ถึงบ้านเกิดอุบัติเหตุรถชนกันเป็นเหตุให้นาง เพิง ชอบรัก เสียชีวิตก่อนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมหลักฐาน เพื่อสอบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น