จ.ย.ย.ชนกันดังสนั่น บนถนนในหมู่บ้าน พ่อเฒ่าเสียชีวิตคาที่ ส่วนคู่กรณีขับขี่บิ๊กไบค์ บาดเจ็บสาหัส

ช่วงเย็นวันที่ 9 พ.ย.2561 ขณะที่ ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม พงส.สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถ จ.ย.ย.ชนกัน 2 คัน มีคนเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนในหมู่บ้านโชคชัย ม.3 ต.นิคมพัฒนา จึงประสานแพทย์เวรชันสูตร รพ.ลำปาง จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดนิคมพัฒนา และสมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือคนเจ็บ

โดยที่เกิดเหตุพบรถ จ.ย.ย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า R15 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กญ 6394 ลำปาง ล้มอยู่ ใกล้กันพบชายไทยรายหนึ่ง นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่ จนท. จึงรีบให้การปฐมพยาบาล ทราบชื่อคือ นายวิชัย สุนันต๊ะ อายุ 26 ปี เป็นชาวบ้านนิคมพัฒนา ม.15 มีบาดแลที่ใบหน้าและแขนขวาหัก จนท.จึงรีบนำตัวส่ง รพ.เป็นการด่วน

บริเวณเดียวกันพบรถ จ.ย.ย.คู่กรณี ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กช 7117 ลำปาง สภาพรถพังยับเยิน ใกล้กับรถพบมีชายไทยนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ตรวจสอบหลักฐานต่อมาทราบว่าชื่อคือ นายสม โกวฤทธิ์ อายุ 62 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 42 ม.3 ต.นิคมพัฒนา  เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย โดยมีเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วบริเวณดังกล่าว จนท. ตำรวจและแพทย์ จึงได้ร่วมกันตรวจชันสูตร ก่อนจะนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.

จากการสอบสวนเหตุการณ์ทาง จนท.ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทราบจากญาติๆผู้เสียชีวิตว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตจะมาทานข้าวที่บ้านญาติ ใกล้กับจุดเกิดเหตุเป็นประจำ และจู่ๆไม่ทราบว่าต้นเหตุเป็นอย่างไรที่มาประสบอุบัติเหตุชนกับรถ จ.ย.ย.ด้วยกัน จนต้องมาเสียชีวิตในครั้งนี้ โดยอย่างไรก็ดีทาง จนท.ตำรวจ จะได้เรียกสอบสวนคู่กรณีอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น