จับผัวเมีย!!เอเย่นต์ยาบ้าให้กับโชเฟอร์รถบรรทุกในเมืองลำพูนตรวจฉี่ทั้งคู่มีสีม่วง

ชปส.กก.สส.ภ.จว.ลำพูน โดยการอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.มาโนช อนันต์ฤทธิ์กุล รรท.ผบก.ภ.จว.ลำพูน , พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน , พ.ต.อ.ศตศักดิ์ พิมลทิพย์ ผกก.สส.ภ.จว.ลำพูน , พ.ต.ท.ธานี มยุรา รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำพูน สั่งการให้ พ.ต.ท.โอภาส วงษ์หงษ์ สว.กก.สส.ภ.จว.ลำพูน กับพวกร่วมกันจับกุม ผู้กระทำความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ ดังนี้

เมื่อ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เวลาประมาณ 08.00 น.จับกุมตัว นายเสาร์แก้ว หรือเกียร์ ทาแผ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 267/13 หมู่ที่ 18 ต.ป่าสัก อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน นางสุภาวรรณ หรือเดือน ทาแผ อายุ 41ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ที่ 5 ต.เวียงยอง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน พร้อมของกลาง ยาบ้า 1,200 เม็ด ในข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้เจ้าพนักงานตำรวจ ชปส.ภ.จว.ลำพูน จับกุมตัวนายเสาร์แก้ว หรือ”เกียร์” ซึ่ง มีพฤติการณ์ จำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มผู้ใช้แรงงาน และผู้รับจ้างขับรถบรรทุกส่งของในบริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำพูน เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงทำการสืบสวน ติดตามพฤติการณ์จนทราบที่พักอาศัย และมีพฤติการร์ดังกล่าวจริง ก่อนเกิดเหตุสายลับแจ้งได้ให้ข้อมูลกับเจ้าพนักงานตำรวจว่าผู้ต้องหาจะออกจากบ้านพักอไปทำงานในช่วงเช้าก่อนเวลา 07.20 น. ของทุกวัน กระทั่งวันที่ 10 พ.ย.61 เวลากลางคืน สายลับแจ้งว่า นายเสาร์แก้ว หรือ”เกียร์” มีอย่าบ้าซุกซ่อนอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ กระทั่งใกล้เวลาที่ผู้ต้องหาจะออกจากบ้านไปทำงาน เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้ไปจอดรถยนต์รอพบผู้ อยู่ใกล้กับพักบ้านดังกล่าว เมือออกมาจากบ้านมา เจ้าพนักงานตำรวจจึงเข้าไปหาแสดงตัวสอบถามและตรวจค้นตัว ขณะตรวจค้นผู้ได้แสดงท่าทางกระวนกระวายมีพิรุธ เจ้าพนักงานตำรวจมองเข้าไปภายในบ้านเห็น นางสุภาวรรณ หรือ “เดือน”วิ่งขึ้นไปบนบ้านชั้นสอง เจ้าพนักงานตำรวจมีเหตุอันควรสงสัย จึงได้เรียกให้ทั้ง 2 คนลงมาพบกับเจ้าพนักงานตำรวจ จากนั้นเข้าทำการตรวจค้นภายในบ้าน หลังที่ผู้ต้องหาทั้งสองอาศัยอยู่ ผลการตรวจค้นพบยาบ้าของกลางซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอนส่วนตัวของผู้ต้องหาทั้งสอง ผลการตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหาทั้งสองเป็นผลลบ

และให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เวลาประมาณ 20.30 น. ผู้ต้องหาที่ 1 ได้ไปซื้อยาบ้ามาจากนายแนท ไม่ทราบชื่อสกุลจริง จำนวน 6 ถุง (ประมาณ 1,200 เม็ด) ในราคา 30,000 บาท สถานที่ซื้อขาย บริเวณเสาไฟฟ้าริมถนน ระหว่างห้างสรรพสินค้า ชื่อดังจ.ลำพูน จากนั้นได้ครอบครองยาบ้าจำนวนดังกล่าวเพื่อรอการจำหน่าย จนกระทั่งถูกเจ้าพนักงานตำรวจตรวจค้นและจับกุมดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น