ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ควรระวังเรื่องอาการปวด รวมไปถึงโรคภูมิแพ้ทั้งสัตว์ การเดินทางทางน้ำช่วงนี้ต้องระวังให้มาก ทำอะไรมักเอาแต่ใจทำให้คนรอบข้างเข้าหาได้ยาก ด้านการเงิน ควรระวังเรื่องการใช้เงินไว้บ้าง ถึงจะมีให้ใช้จ่ายก็ควรระวังเรื่องของการใช้เงินจนเกินตัว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะทำอะไรควรใช้สติมากกว่าอารมณ์ และก็ควรใช้สติมากกว่าการใช้กำลัง อยู่ในช่วงที่ท่านต้องเหนื่อยกับการแข่งขัน ขอให้อดทนและทุกอย่างจะดีขึ้น ควรระวังเรื่องของการหยิบยืมมักมีคนเข้ามาต่อรอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มักเจอแต่ปัญหาและอุปสรรค ขอให้อดทนและทำใจ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยสติปัญญาความรู้และความสามารถของท่านเอง ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้จ่ายไม่ถึงขนาดร่ำรวยอะไร แต่ก็ไม่ถึงขนาดติดลบ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อยู่ในช่วงที่เบื่อหน่ายเต็มที่แล้วแต่ท่านก็ไม่ควรโยกย้ายลาออกในช่วงเวลานี้ เพราะอาจเกิดปัญหาติดขัดส่งผลไปถึงด้านการเงินที่ไม่ดีตามมาได้ เพราะการเงินของท่านเองก็ไม่ได้เสถียรมากนัก ยังคงต้องแบ่งรับแบ่งจ่ายจัดสรรบัญชีรายรับจ่ายให้ดี ทำอะไรอย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ควรออกกำลังกายและดูแลตัวเองให้มาก ด้านการงาน จัดอยู่ในช่วงที่วิกฤต มีแต่เรื่องอึดอัดลำบากใจ มักถูกควบคุมจากคนรอบข้าง ด้านการเงิน จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่สามารถใช้จ่ายอะไรได้โดยอาจจะถูกควบคุม หรือจำกัดเรื่องของการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเงิน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ควรระวังเรื่องของการขับขี่ ด้านการงาน ต้องอาศัยความเป็นทีม ไม่สามารถทำอะไรเพียงลำพังได้ในช่วงเวลานี้ อีกทั้งท่านต้องเป็นหัวหน้าทีมที่ดี ด้านการเงิน ระยะนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ก็มีการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ส่วนใหญ่มักหมดไปกับการท่องเที่ยวแบบกลุ่มหรือไปเป็นหมู่คณะ มีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวหรือเป็นเพื่อนร่วมงาน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจัดอยู่ในช่วงที่ท่านเริ่มเบื่อหน่าย ไม่ค่อยขยันเหมือนเดิม ขอให้อดทน ใช้สติปัญญาให้ดี อย่าใช้อารมณ์ ถ้าไม่เช่นนั้นแล้วมีโอกาสติดลบทางการเงินได้โดยง่าย ด้านความรักในคนโสด เป็นไปได้อย่าเพิ่งมี หากมีจะเข้ามาเป็นภาระกับท่านเหมือนเดิม

ร่วมแสดงความคิดเห็น