ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ควรดูแลตัวเองให้มาก หมั่นพบแพทย์ตรวจสุขภาพด้วยยิ่งดี การงาน ช่วงนี้ปัญหาค้างเก่า จะคลี่คลายไปได้มากขึ้น แต่ก็ไม่ควรสร้างปัญหาใหม่มาเพิ่ม การเงิน จัดอยู่ในช่วงที่ต้องควบคุมให้ดี หนี้สินเก่าอาจจะเคลียร์ไปได้แต่ก็ต้องระวังหนี้สินใหม่จะเข้ามาเพิ่ม

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การงาน ช่วงนี้จะทำอะไรต้องละเอียดรอบคอบเข้าไว้ แม้งานนั้นจะไม่เต็มใจทำก็ตาม หากท่านทำผิดพลาดมักจะมีคนคอยซ้ำเติม การเงิน ช่วงนี้ต้องอาศัยความหนักแน่น ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามที ควรใช้สติปัญญาในการบ่ายเบี่ยงจึงจะเป็นทางออกที่ดี ท่านจะพบคนที่ชอบบังคับ ชอบสั่ง มักขัดใจท่านตลอดเวลา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การงาน ช่วงนี้ค่อนข้างจะเหนื่อยหนัก ขอให้อาศัยความเป็นทีมความร่วมมือร่วมใจ ความสามัคคี และทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน มีเรื่องเสียหายแต่ไม่มากนัก เพราะฉะนั้นควรวางแผนการใช้เงินไว้ให้ดี คิดหน้าคิดหลังให้ดี ระยะนี้ท่านจะเจอคนที่ใจดี ดูแลท่านได้ เอาใจใส่ และให้กำลังใจเป็นอย่างดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การงาน มีโอกาสเกิดปัญหาภายในซึ่งเป็นเรื่องเล็กน้อย ยอมได้ควรยอม ถอยได้ควรถอย ไม่ควรทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ การเงิน ระยะนี้อย่าพยายามมีปัญหากับคนที่คอยช่วยเหลือท่านอยู่ หากเป็นเช่นนั้นท่านจะต้องแก้ไขปัญหาเองเพียงลำพัง มีโอกาสพบรักที่ดี เป็นคนใจดี เข้าใจ ใส่ใจเราดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านควรระวังเรื่องของอาการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นแบบเฉียบพลัน เป็นไปได้ควรไปตรวจสุขภาพบ้างจึงจะดี การงาน ระยะนี้ทำอะไรขอให้ดำเนินตามความถูกต้องตามกฎระเบียบของบริษัท การเงิน ควรระวังไว้บ้าง อย่าไปเซ็นค้ำเอกสารให้ใคร แม้จะมีข้อต่อรองที่ดีก็ตาม

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การงาน มีแต่เรื่องให้เครียด หัดปล่อยวางลงบ้าง ฟังความคิดเห็นผู้อื่นบ้าง ท่านอาจพบทางออกที่ดี การเงิน อยู่ในช่วงที่ต้องคิดหนัก เกิดปัญหารัดตัว ขอให้วางแผนเรื่องการใช้เงินให้ดี รู้จักประหยัดและอดออมไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การงาน ช่วงนี้ท่านจำเป็นต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมจากผู้รู้ ผู้ชำนาญ การเงิน หากจำเป็นต้องลงทุนทำอะไรในช่วงเวลานี้ก็เช่นเดียวกัน ขอให้ปรึกษาผู้รู้ ผู้ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจึงจะดี มีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น