เชียงรายสุดล้ำ! ทำแอปพลิเคชัน รองรับผู้มาเยือน “เจียงฮายเกมส์” สามารถหาข้อมูลได้ตามที่ต้องการ

ทำเก๋เชียงราย เจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 จัดทำแอปพลิเคชันรองรับ “เจียงฮายเกมส์” นักกีฬา ผู้ฝึกสอน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจากทั่วประเทศ สามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการทราบต่างๆได้ทันที ขณะที่ ประจญ ปรัชญ์สกุล พ่อเมือง ติดตามเร่งรัดทุกฝ่ายให้เดินหน้าเตรียมความพร้อม เพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้มาเยือน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” ระหว่างวันที่ 18-28 พ.ย.นี้ ที่จังหวัดเชียงราย หลังจากขบวนอัญเชิญไฟพระฤกษ์ ได้เคลื่อนถึงลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 7 พ.ย. นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้อัญเชิญไฟพระฤกษ์ นำขบวนกองเกียรติยศขึ้นบนเวทีเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทำพิธีและถวายความเคารพเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ พร้อมจัดกิจกรรมสมโภชเฉลิมฉลองไฟพระฤกษ์ 1 คืน จากนั้นได้นำไฟพระฤกษ์เก็บรักษาที่ศาลากลาง จังหวัดเชียงราย จนถึงพิธีเปิดในวันที่ 18 พ.ย.

ล่าสุด นายประจญ ได้ประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และคณะกรรมการติดตามความพร้อมสนามแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ที่ห้องประชุมจอมกิตติ ศาลากลางจังหวัดเชียงราย โดยนายประจญกล่าวว่า การประชุมดังกล่าวเป็นการสำรวจความพร้อมของทุกฝ่าย เพื่อให้การเป็น เจ้าภาพครั้งนี้สมบูรณ์แบบและเกิดความประทับใจกับผู้มาเยือนทุกคน

พร้อมกันนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันยังได้เตรียมเปิดแอปพลิเคชัน “เจียงฮายเกมส์” รวบรวมทุกอย่างเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 46 อาทิ ระบบจองรถ รับ-ส่ง สำหรับนักกีฬา, รายการถ่ายทอดสด, ข้อมูลการแข่งขัน, ข่าวสารน่ารู้, ข้อมูลนักกีฬา และที่พักนักกีฬา, ข้อมูลที่พัก กิน เที่ยว และข้อมูลเบอร์ติดต่อฉุกเฉิน โดยนักกีฬา, เจ้าหน้าที่ ตลอดจนผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ https:// goo.gl/aNFDys รวมทั้งยังจัดโปรแกรมท่องเที่ยวพิเศษ สำหรับนักกีฬา ผู้ฝึกสอน กรรมการ เจ้าหน้าที่ และผู้ติดตาม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย สนใจติดต่อฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย โทร. 0-5202-9211

ร่วมแสดงความคิดเห็น