ดวงประจำวันอังคาร ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านระวังอาการเจ็บป่วยภายใน การงานช่วงนี้ควรเรียนรู้และฝึกฝนในเรื่องของสายงานที่ท่านทำ เพื่อความพัฒนาและก้าวหน้าที่ดีต่อตัวท่านเอง การเงินช่วงนี้จะทำอะไรต้องเรียนรู้ศึกษาให้มากก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ช่วงนี้ควรหมั่นดูแลสุขภาพให้ดี เพราะมีโอกาสที่ท่านจะต้องใช้เงินเยอะในการดูแลสุขภาพตนเอง การเงินเริ่มจะมีน้อย เลยจำเป็นต้องรู้จักใช้และประหยัดไว้ให้มาก การงานช่วงนี้ทำอะไรก็ไม่สำเร็จดังใจที่คาดหวังไว้ อีกทั้งเรื่องของความรักก็เช่นกัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การงานอะไรต้องนึกถึงคนรอบข้างไว้บ้าง อย่าตัดสินใจอะไรโดยลำพัง มักจะเกิดการเสียหายและผิดพลาดสูง การเงินช่วงนี้ไม่แน่ไม่นอน มีโอกาสติดลบแบบฉับพลัน ความรักในช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ท่านต้องกลุ้มใจและคิดหนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การงานมักได้รับการสนับสนุนทั้งทางตรงและทางลับ ถึงเป็นการพัฒนาก้าวหน้าที่ดี หากทำให้ดีก็จะยิ่งดีขึ้นเรื่อย ๆ การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่ดีนัก ขอให้อดทนและใช้สติเพื่อให้ผ่านพ้นปัญหานี้ไปได้ ความรักช่วงนี้ มักจะมีปัญหากันบ่อยก็จริง แต่ก็สามารถปรับเข้าหากันได้เพียงแค่ใจเย็นลง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สุขภาพทางสายตาก็ต้องระวังให้ดี การงานช่วงนี้ยังคงต้องฝึกฝนและเรียนรู้ให้มาก การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับการเอาใจใส่ในการศึกษาบางอย่าง และหมดไปกับการดูแลสุขภาพด้วยเช่นกัน ความรักช่วงนี้หากใครแนะนำอะไร ควรรับฟังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การเล่นกีฬาช่วงนี้ต้องระมัดระวังตัวไว้บ้าง การงานช่วงนี้มีเรื่องให้ท่านต้องตัดสินใจ และคิดมาก ขอให้ใช้สติให้ดี การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องทำใจ มีเท่าไหร่ก็ใช้ไปเท่านั้น ความรักช่วงนี้ต้องดำเนินไปแบบลับ ๆ นั่นเพราะความจำเป็นบางอย่าง

 ท่านที่เกิดวันเสาร์   วันนี้ระวังอาการเจ็บป่วยไว้บ้างจะดี โดยเฉพาะช่วงขา การงานช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ท่านต้องหงุดหงิดใจ การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับการซ่อมแซม ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ความรักช่วงนี้ทำให้ท่านสุขสบายก็จริงแต่มักไม่ได้รับความอิสระตามมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น