สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่หน้าหนาวอย่างเต็มตัว นับจากนี้ก็เหลือ อีก 5 วัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดฉาก งานนี้ ป้ามร-อมร อายุปัน ผอ.กกท.จังหวัดเชียงราย เดินหน้าเต็มที่ในฐานะเจ้าบ้าน คอยต้อนรับ ผอ.กกท. ที่จะมาจากทั่วประเทศ 

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ 

ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ มอบหมายให้ เฮดโค้ช เชียงใหม่

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เร่งให้มือรอง โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก ติวเข้มนักเตะ เช้า-เย็น ก่อนที่จะเดินทางไป เชียงราย ในวันที่ 17 พ.ย. นี้ โดยผู้จัดการทีมเตรียมจัดรถให้นักเตะ เชียงใหม่ เดินทางไปเชียงราย ก่อนที่จะลงสนามนัดแรก 19 พ.ย. นี้ เจอกับคู่ปรับเก่าที่อยู่ในภาค 5 เหมือนกัน พิษณุโลก แถมเตะสนามหญ้าเทียม ของ ร.ร.กีฬา อบจ.เชียงราย ทีม เชียงใหม่ น่าจะได้เปรียบเล็กน้อย ที่มีโอกาสซ้อมสนามหญ้าเทียมก่อนไป เตรียมตามไปดูผลงาน

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ 

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จะไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม ที่แน่ ๆ

พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผอ.ศูนยควบคุมการบินเชียงใหม่ 

วันที่ 17 พ.ย. นี้ จะไปส่งที่ สพล.เชียงใหม่ วิทยุการบิน มินิวอลเลย์บอล รอบชิงแชมป์ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ ทางพงษ์ชัย มูลรินทร์ ผอ.ศูนยควบคุมการบินฯ แจ้งเวลานี้เข้าโค้งสุดท้าย ในวันนี้จะมีการแข่งขันในรอบตัดเชือกแล้ว น่าเสียดายที่ทีมหญิง ปรินส์รอยฯ ตกรอบไป แต่ทีมชายจิตรา ก็ยังมีลุ้นอยู่

วันนี้ รอบตัดเชือกที่ ยิม 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มีรอบรองวทั้งทีมชายทีมหญิง ท่านที่สนใจก็ไปชมและเชียร์ละอ่อน 12 ขวบ ในวอลเลย์บอลวิทยุการบินฯ ได้ว่าปีนี้ จังหวัดไหนในภาคเหนือ จะได้เป็นตัวแทนไปรอบสุดท้ายระดับประเทศ

ประธานมูลนิธิพ่อขุนมังรายมหาราช คุณพ่อมนตรี ตระหง่าน มอบผ้าห่อมเพื่อสนับสนุนการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ จำนวน 1,000 ผืน มูลค่า 200,000 บาท โดยหัวหน้าส่วนอาคารสถานที่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นผู้รับมอบในนามศูนย์แข่งขันมหาวิทยลัยแม่ฟ้าหลวง เพื่อใช้กับที่พักนักกีฬา หลังจากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ และกีฬาคนพิการแห่งชาติแล้วเสร็จ จะนำไปบริจาคแก่ วัด โรงเรียนที่มีเด็กด้อยโอกาส และผู้ด้อยโอกาสต่อไป ณ มูลนิธิพ่อขุนเม็งรายมหาราช ไร่มนลัดดา

ร่วมแสดงความคิดเห็น