ลูกยางละอ่อน วิทยุฯ ได้ 8 ทีม ชาย-หญิง เข้ารอบตัดเชือกครบ

ลูกยางละอ่อน 12 ปี วิทยุการบินเชียงใหม่ รอบชิงแชมป์ ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ ที่ยิม 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่มีนักกีฬาวอลเลย์บอลอายุไม่เกิน 12 ปี จาก 7 จังหวัด ชาย และหญิง 14 ทีม มาร่วมตบ เพื่อหาทีมเป็นตัวแทนไปตบต่อในระดับประเทศ

ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ปุณปวีร์ แสงโชติ แจ้งมาว่า ได้ทีมเข้ารอบสองครบแล้ว ในประเภททีมหญิงก็มี อนุบาลเชียงของ (เชียงราย) เทศบาล 4 (ลำปาง ) บ้านช่างหม้อ (แม่ฮ่องสอน) ทต.บ้านธิ (ลำพูน ) ส่วน ประเภททีมชาย อรุณเมธา( ตาก) จิตราวิทยา (เชียงใหม่) เทศบาล 1 ศรีเกิด (เชียงราย) บ้านจุน พะเยา

ในการแข่งขันรอบสอง รอบรองชนะเลิศ วันที่ 13 พย. ) มีการแข่งขัน 4 คู่ เริ่มประเภททีมหญิง คู่แรก ที่ 1 สาย ก อนุบาลเชียงของ(เชียงราย) เจอกับ ที่ 2 สาย ข เทศบาล 4 ลำปาง คู่ที่ 2 ที่ 1 สาย ข บ้านช่างหม้อ(แม่ฮ่องสอน) เจอกับ ที่ 2 สาย ก ทต.บ้านธิ (ลำพูน)

ส่วนในประเภททีมชาย คู่แรก ที่ 1 สาย ก ทีมอรุณเมธา ( ตาก) เจอกับ ที่ 2สาย ข ทีมจิตราวิทยา (เชียงใหม่) คู่ที่ 2 ที่ 1 สาย ข เทศบาล 1 ศรีเกิด (เชียงราย) เจอกับ ทีมบ้านจุน ( พะเยา แข่งที่ ยิม 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ทีมที่ชนะในรอบรอง จะเข้าไปชิงชนะเลิศในวันที่ 14 พ.ย. 61 ทีมที่แพ้ ชิงอันดับ 3

สำหรับรางวัลในการแข่งขันย รอบชิงแชมป์ ศูนย์วิทยุการบินเชียงใหม่ ชนะเลิศ จะได้รับทุนการศึกษา 15,000 บาท พร้อมโล่ เหรียญรางวัล เกียรติบัตร รองชนะเลิศ ทุนการศึกษา 10,000 บาท โล่เหรียญรางวัล เกียรติบัตร อันดับ 3 ทุนการศึกษา 6,000 บาท โล่ พร้อมเหรียญรางวัล เกียรติบัตร อันดับ 4 ทุนการศึกษา 3,000 บาท เกียรติบัตร นักกีฬายอดเยี่ยม ชาย -หญิง ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ชาย -หญิง จะได้รับเงินรางวัล พร้อมเกียรติบัตร

ร่วมแสดงความคิดเห็น