ขนไก่เชียงใหม่ จัดฉลองความสำเร็จ ชุดใหญ่พร้อมแห่งชาติ

ชมรมกีฬาแบดมินตัน สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ฉลองความสำเร็จ ของนักกีฬาแบด มินตัน ทั้งในรุ่นเยาวชนแห่งชาติ และ กีฬาแห่งชาติ ที่ประสบความสำเร็จได้เป็นตัวแทน จังหวัดเชียงใหม่ และ ภาค 5 ไปแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ และ กีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์

นายเกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ เผยว่านายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ เร่งให้ทุกชมรมที่สังกัด สมาคมกีฬาฯเตรียมคัดตัวนักกีฬา พร้อมเตรียมทีมไปร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 35 ที่ จ.พิษณุโลก เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 20-30 ต.ค.2561 ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าภาพจะจัดการแข่งขัน ตามที่เจ้าภาพกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์ กำหนดจัด 38 ชนิดกีฬา ทางชมรมแบดฯ ได้ทำการคัดตัวนักกีฬาครบ ทั้งชาย-หญิง ในระดับภาค 5 นี้ นักกีฬาสามารถคว้าเหรียญทอง เริ่มจากประเภททีมชาย-ทีมหญิง เยาวชนเชียงใหม่ ก็เหมาเหรียญทองหมด ได้ตั๋วไป บุรีรัมย์เกมส์ แน่นอนไปแล้ว

เมื่อวานนี้ นายเกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ร่วมถ่ายรูปกับนักกีฬาศูนย์ฝึกแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่ทำผลงานในรอบเดือนที่ผ่านมา ทั้งเยาวชน และ ประชาชน ส่วนการเตรียมทีมนักกีฬาแบดมินตันเชียงใหม่ ทาง ชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จะนำนักกีฬาแบดมินตันทั้งชายและหญิง ที่ได้เป็นตัวแทนภาค 5 ในนามจังหวัดเชียงใหม่ ขึ้นไปเชียงราย เพื่อร่วม เจียงฮายเกมส์ ระหว่างวันที่ 18-28 พฤศจิกายน 2561 ยังมั่นใจในระดับชาติ มีเหรียญกลับมาแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น