ดวงประจำวันพุธ ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความจริงทั้งหลายแหล่จะต้องถูกคนนำมาเปิดเผยให้ท่านต้องร้อนตัวหรือคิดมากได้เงินทองท่านจะถูหยิบยืมหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บางคนให้ท่านเดือดร้อนอีก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวทั้งหลายที่รุมล้อมมาถึงท่านนั้นจะต้องชี้ขาดหรือตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไปบ้าง เงินทองมีมาหาแต่ก็ต้องจ่ายออกหมดไปเพราะความจำเป็นทั้งสิ้น เดินทางไปไหนขากลับระวังอันตรายหรือคนกลั่นแกล้ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้รับปากหรือสัญญาใดๆ กับใครไว้ต้องได้ผลสมอย่าความตั้งใจอย่างคาดไม่ถึงแน่ ลาภผลก้อนใหญ่จะเกิดพลาดหรือเปลี่ยนแปลงได้ถ้าท่านเอาแต่ใจมากเกินไปกับคนรักและคนต่างวัยจงฟังความเห็นเขาบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาหลายรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนแน่ ควรรอบคอบไตร่ตรองให้ดี เงินทองเข้าออกสะดวกมือดีทั้งที่หวังไว้นั้นต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย คํ่าๆจะมีการนัดหมายและตกลงเรื่องสำคัญ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มิตรสหายหรือญาติมิตรบางคนนำข่าวดีหรือของฝากถูกใจมาให้ท่านถึงที่ได้บากหน้าไปหาใครขอร้องเขาได้ผลสมความต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภผลเงินทองส่วนของท่านต้องได้มาแน่เมื่อบ่ายๆ เดินทางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องหนักใจปัญหาหนักอกทั้งหลายจะได้ช่วยเหลือแบ่งเบาไปบ้าง นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อใครจะหมดตัวหรือเสียรู้เขาได้ เดินทางหรือร่วมหุ้นกิจการกับคนหน้าใหม่จะเป็นผลดีได้ถ้าท่านรอบคอบให้มาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น