ปกครองร่วมกับตร.ไชยปราการ ตรวจแหล่งมั่วสุม หลังรับการร้องเรียนส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน

สภ.ไชยปราการ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่จับกุม 2 ผู้ต้องหา รายแรก น.ส.สุทิน กันธิยะ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 106 ม.5 ต. แม่ทะลบ อ.ไชยปราการจ.เชียงใหม่ และนายนัฐพล สมนะ บัานเลขที่197หมู2 ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ สถานที่จับกุม รพ.ไชยปราการ ที่อยู่ 131 ม.3 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้มีพฤติการณ์แห่งคดี 

โดยเมื่อวันที่13 พ.ย. 2561 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้ง น.ส. กิ่งกาญจน์ เครือรอด ปลัดความมั่นคง อ.ไชยปราการ ว่าบ้านเลขที่106 หมู่ 5 ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ มีคนชอบพูดจาเสียงดังเอะอะโวยวายเวลาการมั่วสุม โดยเฉพาะเวลากลางคืนไม่ยอมหลับนอน คล้ายกับคนเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอไชยปราการฯจึงได้ไปตรวจสอบพบ น.ส.สุทินฯจึงขอตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ 

ผลการตรวจเบื้องต้นปัสสาวะให้ผลเป็นบวกและน.ส.สุทินฯให้การเพิ่มเติมมีคนเสพยาเสพติดได้ทำงานก่อสร้างติดกับบ้านน.ส.สุทินฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบพบ นาย นัฐพล สมนะ จึงตรวจปัสสาวะผลเป็นบวกจึงนำตัว น.ส.สุทินฯ และนาย นัฐพลฯไปที่ร.พ.ไชยปราการซึ่งผลการตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่าให้ผลเป็นบวก ทั้งสองคนคือพบสารเสพติด(เมทแอมเฟตามีน จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น