ตะลึง !! จับยาบ้า 400 เม็ด ขยายผลจับได้ถึง 20,000 เม็ด ผู้ต้องหาสารภาพติดต่อซื้อขายทางไลน์

เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 61 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง สว.สส.พร้อมกับพวก จับกุม นายศิริพงศ์ หรือ กิ่ง ขัดสาร อายุ 34 ปี ที่อยู่ 49 ม.6 ต.ทุ่งหัวช้าง อ.ทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน ของกลาง ยาบ้า จำนวน 400 เม็ด จับได้บริเวณ ห้องพักหมายเลข 103 ห้องพักคนงานร้านไม้สน บ้านร้องส้าว ม.7 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับว่าชายไทยชื่อนายกิ่ง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงภายหลังทราบชื่อนายศิริพงศ์ หรือ กิ่ง ขัดสาร มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มผู้เสพในเขต จ.ลำพูน และสายลับสามารถสั่งซื้อยาบ้าจากนายกิ่งได้ จึงได้ให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้า จำนวน 2 ถุง 400 เม็ด และให้สายลับมารับยาบ้าที่ห้องพัก จึงจับกุมได้ พร้อมทำการขยายผล จากการขยายผล ผู้ถูกจับรับว่าซื้อยาบ้ามาจากนายลุง ไม่ทราบชื่อนามสกุล จำนวน 2 ถุง 400 เม็ด ตำรวจจึงตามไปจับได้ พร้อมยาบ้า 1,600 เม็ด ได้บริเวณลานจอดรถหอพักไม่มีชื่อ ซอยด้านข้างร้านไม้สน บ้านร้องส้าว ม.7 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน

จากนั้นได้ขยายผลถึงที่มาที่ไปของยาบ้า โดยติดต่อซื้อขายกันทางไลน์ จึงได้วางแผนจับตัวการสำคัญ สามารถจับกุม นายนคร รักษ์พนาไพศาล พร้อมยาบ้า จำนวน 20,000 เม็ด จับได้ บริเวณริมถนนหน้าวัดวิเวกวนาราม ระหว่างซอยเกษมใหม่ 1-ซอยเกษมใหม่ 2 ม.8 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งนายนคร นั้นเป็นตัวการสำคัญในการนำยาบ้าที่มีเครือข่าย อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ซึ่งตำรวจจะขยายผลเครือข่ายที่เหลือต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น