สพป.ตาก เขต 1 จัดงานมหกรรมความสามารถทาง ศิลปหัตถกรรมวิชาการและเทคโนโลยี ของนักเรียนระดับเขตพื้นที่

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1 จัดงานมหกรรมความสามารถทางศิลปหัตถกรรมวิชาการและเทคโนโลยีของนักเรียนระดับเขตพื้นที่ เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักเรียนไปแข่งขันระดับภาค

วันนี้ 14 พ.ย. 61 ที่โรงเรียนตากสินราชานุสรณ์ อ.เมือง จ.ตาก นายชุติเดช มีจันทร์ รองผู้ว่าราชการ จ.ตาก เป็นประธานเปิดงานมหกรรมความสามารถทางศิลปหัตถกรรมวิชาการ และเทคโนโลยีของนักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ปีการศึกษา 2561 การจัดงานในครั้งนี้ มีเจตนารมณ์เพื่อสืบสานพระราชปณิธาน พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10

ที่มุ่งหวังให้เยาวชนไทย หันมาใส่ใจในการเรียนวิชาชีพฝึกฝนทักษะฝีมือตนเอง ให้มีความเป็นเลิศและรอบรู้ในวิชาชีพที่ตนเองถนัด อันจะเป็นรากฐานสำคัญในการประกอบอาชีพในอนาคต และเป็นเวทีให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความรู้ความสามารถ และเพื่อคัดเลือกตัวแทนนักเรียน ไปร่วมแข่งขันงานมหกรรมความสามารถทางศิลปหัตถกรรมวิชาการ และเทคโนโลยีของนักเรียนระดับภาคเหนือ ในระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2561 ณ จังหวัดพะเยา

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ มี น.ส.มนิดา อดิศัยสกุล ผอ.สพป.ตาก เขต 1 ผู้บริหารโรงเรียน คณะครู นักเรียน เข้าร่วมพิธีเปิดฯ นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนในสังกัดสพป.เขต 1 โรงเรียนเอกชน โรงเรียนในสังกัด ทม.ตาก และข้าราชการบำนาญที่ส่งครูในสังกัดมาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น