สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

เดช ใจกล้า ผอ.กองประชาสัมพันธ์ กกท. 

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่หน้าหนาวอย่าางเต็มตัว นับจากนี้ก็เหลือ อีก 3 วัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดฉาก จะขึ้นไปเชียงราย วันนี้ เดช ใจกล้า ผอ.กองประชาสัมพันธ์ กกท. เพราะเหลืออีกไม่กี่วัน เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดฉาก ในการไปดูแลงานด้านประชาสัมพันธ์

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ซึ่ง ผู้ว่า กกท. ก็จะขึ้นไปก่อนพิธีเปิด ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ ชุด เจียงฮายเกมส์ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ มอบหมายให้ เฮดโค้ช เชียงใหม่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เร่งให้มือรอง โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก ติวเข้มนักเตะ เช้า -เย็น ก่อนที่จะเดินทางไป เชียงราย ในวันที่ 17 พ.ย. นี้ โดยผู้จัดการทีมเตรียมจัดรถให้นักนักเตะ เชียงใหม่ เดินทางไป เชียงราย ก่อนที่จะลงสนามนัดแรก 19 พ.ย. นี้ เจอกับคู่ปรับเก่าที่อยู่ในภาค 5 เหมือนกัน พิษณุโลก แถมเตะสนามหญ้าเทียม ของ ร.ร.กีฬา อบจ.เชียงราย ทีม เชียงใหม่ น่าจะได้เปรียบเล็กน้อย ที่มีโอกาสซ้อมสนามหญ้าเทียม ก่อนเตรียมตามไปดูผลงาน

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ จะไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม ที่แน่ ๆ วันที่ 17 พ.ย.นี้ จะไปส่งที่ สพล.เชียงใหม่ และจะตามไปให้กำลังถึงขอบสนามวันที่ 19 พ.ย. นี้ ด้วย

รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว วิทยุการบิน มินิวอลเลย์บอล รอบชิงแชมป์ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ ก็ได้ทีมละอ่อนจากเชียงราย เหมาแชมป์ทั้งชาย-หญิง ทาง พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผอ.ศูนยควบคุมการบินเชียงใหม่ ฝากขอบคุณทุกท่านที่ช่วยให้งานผ่านไปด้วยดี ส่วนเชียงราย ได้เป็นตัวแทนภาคเหนือ ไปชิงชัยในรอบสุดท้ายต่อไป ทั้งทีมชาย-ทีมหญิง

คนอง ตนเล็ก ผอ.วชิราลัย สารภีเชียงใหม่ 

คนอง ตนเล็ก ผอ.วชิราลัย สารภีเชียงใหม่ ส่งนักเตะ 6 คน ที่ผ่านการคัดตัวไปร่วมทีม ช้างชมพู ไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ หัวหมาก กทม. นักเตะชุดนี้ มีโค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ เป็นผู้ฝึกสอน ทั้งหมดจะเดินทางไปวันที่ 18 พ.ย. 

ร่วมแสดงความคิดเห็น