คนองส่ง 6 แข้งฝีเท้าดี ไปร่วมกับ ทีมช้างชมพู เดินทางเข้าแคมป์ 18 พ.ย.นี้

นักเตะฟอร์มเยี่ยม วชิราลัย 6 คน ติดเป็น 1 ใน 18 คน ทีมฟุตบอลของธนาคารออมสิน ช้างชมพู สำหรับนักเตะ วชิราลัย ในรุ่น 18 ปี ทั้งหมด มี โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ เป็นผู้ฝึกสอนมาตลอด จนคว้าแชมป์ออมสิน ทั้งในระดับจังหวัด ระดับภาค เข้าไปรอบสุดท้ายในระดับประเทศ

สำหรับ นักกีฬาฟุตบอล 6 คน ของ วชิราลัย เชียงใหม่ ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น ที่ผ่านการคัดเลือกจาก ออมสิน ให้เป็น ทีมช้างชมพู ประกอบด้วย นายปิยวัฒน์ แสนปาหมุ้น นาย พิชยุตม์ สุริยศ นายเกียรีติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ นายรัฐศาสตร์ แสนอินทร์ นาดชัย สิริว่องวัฒนกิจ นายธนกร แสนคำ นักเตะชุดนี้มี นายธนเชษฐ สุดใจ เป็นผู้ฝึกสอน

สำหรับ 18 แข้งช้างชมพู ที่คัดเลือกมาได้ ถูกส่งเข้าแคมป์เก็บตัว เพื่อซ้อมเทคนิคฟุตบอลชั้นสูงจากทั้ง 4 โค้ช เป็นเวลา 5 วัน ก่อนที่ทั้งหมด จะลงประลองฝีเท้ากับทีมเยาวชน ในการนำทีมไปกระซับมิตร ในกลุ่ม AFC อาทิ สิงคโปร์ และ เวียตนาม

นายธนเชษฐื สุดใจ โค้ช เผยว่า ทาง ออมสิน ได้ให้นักกีฬาฟุตบอลของ วชิราลัย ที่ทาง ผอ.คนอง ตนเล็ก ได้อนุญาติให้ไปร่วมทีม ช้างชมพู ไปแข่งขันต่างประเทศ จะเข้าไปรายงานตัวและฝีกซ้อม ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย.2561 ณ สนามกีฬา กกท. หัวหมาก กทม.

สำหรับนักเตะช้างชมพู ที่ผ่านการตัดเลือกมาจากทั่วประเทศ ว่ากันว่าฟอร์มของนักเตะ “ช้างชมพู” ชุดนี้ไม่ธรรมดา ฝีเท้าแต่ละคนจัดจ้านน้องๆทีมชาติ นั่นแสดงให้เห็นว่า วงการลูกหนังบ้านเรา ยังมีทรัพยากรนักเตะพลังหนุ่มคนรุ่นใหม่ ให้เลือกอีกเยอะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้หลักผู้ใหญ่ และองค์กรที่รับผิดชอบ อย่างสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าจะรู้จักขวน ขวายขยันทำงานกันมากแค่ไหน

ต้องชื่นชมไอเดียดีๆของท่าน ผอ.ธนาคารออมสิน ชาติชาย พยุหนาวีชัย และ “บิ๊กเป็ด” ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร กก.ผจก.บริษัท คอมเมดี้ เวิลด์ ที่ผุดโปรเจกต์ “ช้างชมพู” นี้ขึ้นมาเป็นโมเดลใหม่ เพื่อประโยชน์ของวงการลูกหนังไทย ในองค์รวมอย่างแท้จริง.

ร่วมแสดงความคิดเห็น