รองพ่อเมืองวิรุฬ ให้โอวาทนักกีฬาไป เจียงฮายเกมส์ บิ๊กต่ายส่งเข้าร่วม 765 คน

สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ จัดส่งนักกีฬาเชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ระหว่างวันที่ 18-28 พ.ย.2561 นักกีฬา จนท. จำนวน 756 คน โดยนักกีฬาเเชียงใหม่ เข้าร่วมใน 43 ชนิดกีฬา ตั้งเป้าที่เลขตัวเดียวในการแข่งขัน โดยมีนายวิรุฬ พรรณเทวี รอง ผวจ.เชียงใหม่ มาเป็นประธานและให้โอวาทนักกีฬา พร้อมนายนพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 และกรรมการบริหารสมาคมฯ เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา 
ณ ลานด้านหน้าสนามกีฬากลาง สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 

นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา ฯ แจ้งว่า ทางสมาคมกีฬาฯ ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาเแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ที่ จ.เชียงราย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยส่งนักกีฬาเข้าร่วม พร้อม จนท. 756 คน นักกีฬา 610 คน จนท. 146 คน ทางสมาคมกีฬาฯ ๆได้แจ้งให้ประธานฝ่ายกีฬา ที่สังกัดสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ทั้ง 43 ฝ่าย ที่เข้าร่วมในการแข่งขัน สำหรับเจียงฮายเกมส์ นักกีฬาเชียงใหม่ ประเภททีม ได้เป็นตัวแทนภาค 5 แทบทุกชนิดกีฬา

นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ เผยว่าในด้านความหวังเหรียญทอง ของนักกีฬาเชียงใหม่ ที่ไม่น่าพลาด เรือพาย มีเหรียญทองแน่นอน ตามเทควันโด กีฬาแบดมิน ตันที่เราเคยเข้าถึงรอบชิง แต่ไปพ่าย ทีมชาติจาก กทม. มาในปีนี้น่าจะมีลุ้น ส่วนกีฬาประเภททีมนั้น ก็ยังมีลุ้นหลายชนิดกีฬาอย่าง ฟุตบอล ที่น่าไปถึงรอบรอง ตามด้วยบาสเกตบอล นอกนั้นก็มีลุ้นเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับบ้านแน่นอน ส่วนรางวัล อัดฉีดสำหรับนักกีฬาที่มีผลงานทางสมาคมฯ ร่วมกับ จ.เชียงใหม่ ก็คงเตรียมไว้ให้อยู่แล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น