หนุ่มลำปางดวงซวย ขี่ จ.ย.ย.กลางดึก ดันมาเจอด่านตำรวจ จึงถูกตรวจค้นตัว พบยาบ้ากว่า 200 เม็ด

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ. ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผกก.,พ.ต.ท.กายชาติ คำปันจักร สวป., พ.ต.ต.พรวสันต์ คำปินโต สวป., นำกำลังโดย ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ เกตทอง รอง สวป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายบุรินทร์ ณ จันทร์ตา อายุ 35 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 117 บ้านพิชัย หมู่ 1 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 212 เม็ด

โดยก่อนการจับกุมในคืนเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ให้ทำการตั้งด่านจุดตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อป้องกันเหตุอาญชญากรรมในห้วงก่อนเทศกาลลอยกระทง และกวดขันผู้ใช้รถใช้ถนนดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด รวมทั้งเพื่อเป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ที่อาจจะเกิดขึ้นทุกเวลา กระทั่งตั้งจุดตรวจได้ไม่นาน นายบุรินทร์ ได้ขี่รถ จ.ย.ย.ยี่ห้อ Benelli สีเขียว หมายเลขทะเบียน 1 กญ 7899 ลำปาง เข้ามายังด่านตรวจ โดยมีสีหน้าเมินเฉยไม่มีอาการตื่นตกใจแต่อย่างใด จาก นั้นเจ้าหน้าที่จึงเชิญให้ลงจากรถ และขอทำการตรวจค้นในตัว

ผลการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาบ้า ใส่ในถุงพลาสติกสีดำแบบกดปิด โดยซุกซ่อนใส่ในกระ เป๋าหนังแบบสะพายลายสก๊อตสีดำ ขาว ที่นายบุรินทร์ใช้สะพายอยู่รวมยาบ้า จำนวน 212 เม็ด จึงควบคุมตัวเอาไว้ จากนั้นจึงนำตัวไปยัง สภ.เมืองลำปาง จากการสอบสวนในเบื้องต้นนายบุรินทร์ ได้ให้การรับว่ายาบ้าทั้งหมด เป็นของตนเอง โดยไปรับมาจากเพื่อนรายหนึ่งในพื้นที่ ต.ต้นธงชัย ก่อนจะมาเจอด่านตำรวจ และได้เสพยาบ้าไปแล้ว 2 เม็ด และตรวจฉี่พบว่ามีสีม่วง จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งให้กับ พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น