ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องเจอคนหยิบยกเรื่องเก่ามาพุดให้หงุดหงิดหัวใจ เงินทองมีทางได้แต่รายจ่ายมันมากเหมือนกัน เรื่องราวที่รับปากหรือสัญญาไว้นั้นทำท่าจะเบี้ยวหรือเปลี่ยนแปลงไป คนรักก็ชอบหาเรื่องราวให้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อดไม่ได้ที่ท่านจะต้องร้อนรนรีบร้อนตัดสิ่งยุ่งยากให้มันจบลงง่ายๆ ขึ้นบ้าได้ เงินทองจะต้องหมดเปลืองแบบจำยอมหรือหนี้สินเก่าๆ ไปความรักหากมีมากรายจะเกิดปวดสมองขึ้นแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านกะการณ์อันใดไปแล้วนั้น แต่ละเรื่องมันจะต้องเป็นตรงข้ามอยู่เสมอ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยออมคำพูดไว้จะดีและเป็นประโยชน์กวา รอคอยหรือนัดใครไว้บ้างบ่ายจึงได้เรื่องราวทั้งเงินทองที่ออกปาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องพึ่งพาตัว เอง หรือมั่นใจมากๆ จะเป็นผลดีทั้งสายงานและความ เป็นอยู่คนอื่นทำให้ท่านเสียหายหรือผิดพลาดได้ เงิน ทองยังเป็นปัญหา เรื่องราวรายจ่ายหรือรายรับอยู่ ค่ำๆ เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มาให้ท่าน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านได้ข่าวทางไกลทำให้ตกใจหรือร้อนตัวขึ้นแน่ ถ้าท่านมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญวันนี้ท่านอาจได้รับผลสำเร็จในผลประโยชน์ที่หวังไว้แน่ กับเงินทองจะหมุนเวียนคล่องมือขึ้นบ้างคํ่าคนรักนำของถูกใจมาให้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะเอายังไงเอาไปอย่างในหลายๆ ทางที่จะเจอ เงินทองจะเป็นเหตุหรือเกิดชนวนให้ผิดใจกัน ง่ายๆ บ่ายๆ ข่าวทางไกลมีมาถึงท่านเรื่องดีๆ แน่ใจต้องร้อนตัว คนรักทำปากหวานเอาอกเอาใจเพื่อหลอกใช้หรือให้ตายใจขึ้นได้ระวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น