สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่หน้าหนาวอย่าางเต็มตัว นับจากนี้ก็เหลือ อีก 2 วัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดฉาก ไปก่อนงานเปิด นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 เตรียมรับบิ๊ก กกท. ที่จะขึ้นมาเชียงราย และไปดูแลนักกีฬาในภาค 5 ที่รับผิดชอบ

ในวันเปิด บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ จะนำทัพนักกีฬา เชียงใหม่ พร้อม กรรมการบริหารสมาคมฯ ที่แน่ ๆ ไม่พลาดไปร่วม ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคม ฯ ส่วนกรรมการท่านอื่นใครพร้อมก็จะไปร่วม

ผู้จัดการทีมฟุตบอลเชียงใหม่ ชุด เจียงฮายเกมส์ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ มอบหมายให้ เฮดโค้ช เชียงใหม่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เร่งให้มือรอง โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก ติวเข้มนักเตะ เช้า-เย็น ก่อนที่จะเดินทางไป เชียงราย ในวันที่ 18 พ.ย. นี้

โดยผู้จัดการทีมเตรียมจัดรถให้นักนักเตะ เชียงใหม่ เดินทางไป เชียงราย ก่อนที่จะลงสนามนัดแรก 19 พ.ย. นี้ เจอกับคู่ปรับเก่าที่อยู่ในภาค 5 เหมือนกัน พิษณุโลก แถมเตะสนามหญ้าเทียม ของ ร.ร.กีฬา อบจ.เชียงราย เตรียมตามไปดูผลงาน สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ จะไปให้กำลังใจ ที่แน่ ๆ จะตามไปให้กำลังถึงขอบสนามวันที่ 19 พ.ย. นี้ด้วย

หลังจากที่ทำผลงานมาอย่างยอดเยี่ยม โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ ผู้ฝึกสอน ฟุตบอลโรงเรียนวิชิราลัย ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น ในเชียงใหม่ ก็เตรียมตัวจะไปเพิ่มเติมวิทยายุทธ ในการอบรมโค้ชฟุตบอลในระดับไลเซ็นต์ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ในเรื่องโค้ชลูกหนังให้ก้าวหน้าต่อไป การเรียนรู้ไม่มีสิ้นสุดตราบไดที่เรายังเป็นโค้ช

พิงค์นคร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น