บิ๊กต่าย ประมุขกีฬาเชียงใหม่ ตั้งเป้าติดเลขตัวเดียวกลับบ้าน

นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ บิ๊กต่าย นายมนตรี หาญใจ ตั้งเป้า ผลงานนักกีฬาเชียง ใหม่ ตัวแทนภาค 5 ติดเลขตัวเดียวกลับบ้าน จากนักกีฬา ที่จัดส่งนักกีฬาเข้าร่วมในการแข่งขันกีฬา แห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ระหว่างวันที่ 18-28 พฤศจิกายน 2561 นักกีฬา เจ้าหน้าที่ จำนวน 756 คน โดยนักกีฬาเชียงใหม่เข้าร่วมใน 43 ชนิดกีฬา ตั้งเป้าที่เลขตัวเดียวในการแข่งขัน โดยทางสมาคมกีฬาฯ ได้จัดทำเสื้อวอร์มให้นักกีฬาทุกคนที่ไป เจียงฮายเกมส์

นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา ฯ ได้แจ้งว่า ทางสมาคมกีฬาฯ ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาเแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ที่จังหวัดเชียงราย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยส่งนักกีฬาเข้าร่วม พร้อมเจ้าหน้าที่ 756 คน นักกีฬา 610 คน เจ้าหน้าที่ 146 คน ทางสมาคมกีฬาฯ ๆได้แจ้งให้ประธานฝ่ายกีฬา ที่อยู่สังกัด ทั้ง 43 ฝ่าย ที่เข้าร่วมในการแข่งขัน ประเภททีมได้เป็นตัวแทนภาค 5 แทบทุกชนิดกีฬา

นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมฯกล่าวต่อไปว่า ในด้านความหวังเหรียญทอง ของนักกีฬาเชียงใหม่ ที่ไม่น่าพลาดคือเรือพาย มีเหรียญทองแน่นอน ตามด้วยเทควันโด แบดมินตัน ที่เราเคยเข้าถึงรอบชิง แต่ไปพ่าย ทีมชาติจาก กทม. มาในปีนี้น่าจะมีลุ้นส่วนกีฬาประเภททีมนั้น ก็ยังมีลุ้นหลายชนิดกีฬาอย่าง ฟุตบอล ที่น่าไปถึงรอบรอง ตามด้วยบาสเกตบอล นอกนั้นก็มีลุ้นเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับบ้านแน่นอน อยู่ที่ว่ารอบแรกเราไม่เจอทีมชาติก่อน ก็มีลุ้น ส่วนรางวัล อัดฉีดสำหรับนักกีฬาที่มีผลงาน ทางสมาคมฯ ร่วมกับงจังหวัดเชียงใหม่ ก็คงเตรียมไว้ให้อยู่แล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น