พ่อเมืองเชียงราย เปิดแถลงข่าว พร้อมจัด”เจียงฮายเกมส์”

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ร่วมแถลงข่าว และชี้แจงความคืบหน้ารายละเอียดของการจัดงานกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ระหว่างวันที่ 18-28 พฤศจิกายน 2561 ทุกอบ่างพร้อมเต็มที่ ทั้งสนาม ที่พัก บุคลากร

นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีบวงสรวงอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้

ส่วนที่บริเวณสันเขื่อนริมน้ำกก ศาลากลางจังหวัดเชียงราย ผู้ว่าฯ พร้อมด้วย นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงราย และ พ.ต.อ.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ให้สัมภาษณ์ NBT เชียงใหม่ ถึงความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ “เจียงฮายเกมส์” โดยจะออกอากาศช่วงสนทนามองเมืองเหนือ ในรายการ “เช้านี้ที่ภาคเหนือ” ในวันพรุ่งนี้ ตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป

จากนั้นได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชน มีหัวหน้าส่วนราชการ และ สื่อมวลชนให้ความสนใจร่วมงานจำนวนมาก เพราะเหลือเวลาแค่ 2 วัน มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ของเชียงราย ก็จะเปิดฉากขึ้น ในวันเปิดการแข่งขัน มีการถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น