ผู้จัดการลูกหนังเชียงใหม่ เจียงฮายเกมส์ ให้โอวาทพร้อมสนับสนุนงบเดินทาง

ผู้จัดการทีม ฟุตบอล ชายเชียงใหม่ ชุด เจียงฮายเกมส์ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ให้โอวาทนักกีฬาฟุตบอล พร้อมสนับสนุนเงิน ก่อนไป เจียงฮายเกมส์ ที่กำหนดการแข่งขันฟุตบอลชายกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์”ระหว่างวันที่ 15 – 27 พฤศจิกายน 2561 ณ จังหวัดเชียงราย ใช้สนามหญ้าเทียม โรงเรียนกีฬา อบจ. เชียงราย เป็นสนามดวลแข้ง รายการนี้ ดร. จารุวัฒน์ ผู้จัดการทีมตั้งเป้าต้องเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขัน เจียงฮายเกมส์

นักเตะเชียงใหม่ ลงสนามนัดแรกเจอกับคู่ปรับเก่า ที่ อยู่ในภาค 5 เหมือนกันจับฉลากร่วมสาย 3 มี เชียงใหม่ พิษณุโลก จันทรบุรี เชียงใหม่ ลงสนาม เป็นด่านแรก เจอ พิษณุโลก เตะที่ สนามหญ้าเทียม 1 ในสายนี้มี 3 ทีม เอาเข้ารอบสองทีม นอกจากนี้ก็ยังมีอดีตนักฟุตบอลเขต 5 เชียงใหม่ ที่ร่วมทีมเชียงใหม่ ที่ไปคว้า แชมป์กีฬาแห่งชาติ ที่ นครศรีธรรมราช เป็นครั้งแรกที่ เชียงใหม่ ได้แชมป์มาครอง สี่สิบกว่าปีแล้ว นายอำเภอสุพจน์ หอมชื่น ก็นำเอาชุดฝึกซ้อมมามอบให้ นักเตะ เชียงใหม่ อีกด้วย

เชียงใหม่ ลงสนามนัดที่สอง ถ้าชนะ พิษณุโลก ลงสนามนัดที่ 2 ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เจอกับ จันทรบุรี ที่จะต้องลงสนามในวันที่ 22 พย. 61 นัดสุดท้ายเจอ พิษณุโลก ในสายนี้จะเอาแค่สองทีม ที่ 1-2 ของสายเข้ารอบสอง รอบ 8 ทีมต่อไป

ทางด้าน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช ฟุตบอล สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ แจ้งว่า ตามที่ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ มอบหมายให้ตนเองเป็นผู้ฝึกสอน ทีมฟุตบอลชาย เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ระหว่างวันที่ 18-28 พฤศจิกายน 2561ตนเองก็ได้เตรียมทีมาอย่างต่อเนื่อง นำนักเตะไปอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง และปักหลักฝึกซ้อมที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รวมทั้งนำนักเตะไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่สนามหญ้าเทียม สพล.เชียงใหม่ เพราะสนามแข่งที่ เชียงราย รอบแรกจะแข่ง สนามหญ้าเทียม ทั้งหมดจะเดินทางในวันที่ 18 พย. 61 จะลงสนามนัดแรก 19 พย. 61 เจอ พิษณุโลก ทีมในภาค 5 เหมือนกันและเป็นคู่ชิงในการแข่งขันคัดภาคมาแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น