ชนสยอง!! จ.ย.ย.บวก จ.ย.ย.บนถนนขรุขระในหมู่บ้าน เสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บอีก 2

เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น.วันที่ 17 พ.ย.2561 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.ชาญยุทธ ไชยมะโน รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ต.ศุภชัย พูลแก้ว สวป.ฯ มอบหมายให้ ร.ต.อ.ธิติพัทธ์ สุขมี รอง สวป.ฯ (ร้อยเวร 20) สายตรวจ 201 สายตรวจ 121 ได้รับแจ้งจากศุนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุบริเวณ ถนนในหมู่บ้านแม่ขัก ต.หาง ดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ รถ จ.ย.ย.ชนกับรถ จ.ย.ย.จึงได้ไปตรวจสอบพบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย ทต.หนองแก๋ว

ที่เกิดเหตุพบรถ จ.ย.ย.จำนวน 2 คัน ล้มอยู่กลางถนน และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 2 ราย เจ้าหน้าที่ฯรีบนำตัวส่ง รพ.หางดง ซึ่งยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองราย และจะได้ทำการสอบสวนการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าถนนในหมู่บ้านแม่ขัก ช่วงบริเวณที่เกิดเหตุสภาพผิวถนน ขรุขระ ซึ่งทางเทศบาลฯเจ้าของพื้นที่ กำลังดำเนินการแก้ไขซ่อมแซม เนื่องจากเพิ่งพ้นฤดูฝน และการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ อาจเนื่องมาจากผู้ขับขี่รถทั้งสองคัน ต่างฝ่ายอาจจะขับขี่รถหลบพื้นผิวถนนที่ขรุขระ เลยเกิดพุ่งชนกันเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขอบคุณ:สภ.หางดง

ร่วมแสดงความคิดเห็น