ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆ ได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งต่างๆ ที่ครึ่งๆกลางๆ นั้นมันทำท่าจะลงเอยขั้นเด็ดขาดได้นัดหมายหรือรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะหมดโอกาสดีไปผู้ใหญ่ หรือญาติพี่น้องจะนำสิ่งใหม่ๆ หรือสิ่งถูกใจมาให้อย่างไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งที่ท่านต้องเป็นไปหรือเกิดขึ้นแน่นั้นจะพลิกแพลงผิดคาดหมายได้ เงินทอง ใครออกปากของความช่วยเหลือไตร่ตรองให้ดี จะเป็นปัญหาภายหลังได้ถ้าไม่รอบคอบ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกปวดเศียรเวียนเกล้ากับปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ที่คั่งค้างมานานเงินทองจะรู้สึกสะดวกต่อเนื่องขึ้นมาบ้าง คนรักเพศตรงข้ามก็ช่างอวดดื้อ และเอาใจตัวเองเหลือเกินผู้ใหญ่บางคนพูดแบบให้ความหวังดีบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต่อให้ท่านหลบหนีระมัดระวังอย่างไรก็ต้องมีคนเห็นและจับได้ทันเกมที่ท่านทำไปทางที่ดียอมๆ หรือเงียบไว้บ้างปลอดภัยกว่า เงินทองมันไม่เข้าออกอยู่ไม่ต้องหนักใจคิดมากคนรักชอบฟังความข้างเดียว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมายหรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายได้พบและสำเร็จสมความตั้งใจกับคนรักวันนี้ระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเอายังไงทางไหนก็ควรเลือกเอาสักอย่างนัดหมายหรือรอคอยความหวังเป็นจริงได้แน่ แต่ต้องบ่ายก่อน เพศตรงข้ามหรือคนรักจะนำสิ่งที่ดีหรือโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิดมาให้ คํ่ามืดเดินทางไปไหนระวังอันตรายมี

                            

ร่วมแสดงความคิดเห็น