ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์   วันนี้ท่านจงระวังคนเข้าใจผิดหรือว่ากล่าวใส่ร้ายให้ท่านเสียชื่อเสียงได้ นักเสี่ยงนักพนันตอนต้นดีตอนท้านหมดตัวแน่ เดินทางไปไหนเกิดป่วยก็มีอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออกได้คนรักระวังปากเสียง

ท่านที่เกิดวันจันทร์  วันนี้เช้าขึ้นมาถ้าไม่ได้ของฝากจากเพศตรงข้าม ก็จะต้องได้ลาภปากจากญาติพี่น้องนำมาให้แน่ เงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไปอีก เดินทางไปหนแห่งใดระวังอุบัติเหตุคนรักรับปากด้วยแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันอังคาร  วันนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ หรือว่ามิตรสหายขึ้นได้ เงินทองให้ใครหยิบยืมหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ เดินทางไปไหนเจอคนพูดถูกใจหรือได้ลาภปากแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ   วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบยืมเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลือง นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปราบบ้างจึงจะดีดันทุรังหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี  วันนี้ท่านจงหัดเป็นคนยอมคนบ้าง หลายสิ่งหลายอย่างจะต้องหล่นมาถึงท่านในทางที่ดีแน่ ลงทุนหรือร่วมหุ้นกับใครตอนหลังๆ ดีแน่ ได้ผลประโยชน์ที่รอคอย เดินทางไปไหนขากลับต้องได้ของถูกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์   วันนี้ท่านได้ข่าวทางไกลทำให้ตกใจหรือร้อนตัวขึ้นแน่ ถ้าท่านมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญวันนี้ท่านอาจได้รับผลสำเร็จในผลประโยชน์ที่หวังไว้แน่ กับเงินทองจะหมุนเวียนคล่องมือขึ้นบ้างคํ่าคนรักนำของถูกใจมาให้

  ท่านที่เกิดวันเสาร์  วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้    

ร่วมแสดงความคิดเห็น