พ่อเมืองเชียงราย ลั่นฆ้อง เปิดศูนย์เพรสเซนเตอร์ เจียงฮายเกมส์ เป็นทางการ

พ่อเมืองเชียงราย ตีฆ้องเปิด ศูนย์รวมข่าว เพราสเซ็นเตอร์ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดบริการสื่อมวลชน ทุกแขนงที่มาร่วมในการเสนอข่าวการแข่งขัน เจียงฮายเกมส์ หลายร้อยคน

ที่อาคารคชสาร องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ซึ่งจัดทำเป็นศูนย์สื่อมวลชน (Press Center) การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 #เจียงฮายเกมส์ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานตีฆ้องเปิดศูนย์ เพราเซ็นเตอร์ อย่างเป็นทางการ

พร้อมให้บริการสื่อมวลชนที่ร่วมทำข่าวการแข่งขันกีฬาแห่งชาติแล้ว โดยจัดเตรียมคอมพิวเตอร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงานให้กับสื่อมวลชนทุกคน โดยมีสื่อมวลชนจากส่วนกลาง สื่อในพื้นที่ภาคเหนือ และสื่อในจังหวัดเชียงราย ลงทะเบียนร่วมทำข่าวจำนวนมาก และในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.00 น. นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย จะเป็นประธานเปิดศูนย์ฯ อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ การจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 “น้ำกกเกมส์” ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ท้องถิ่น บริษัทห้างร้านต่างๆ รวมทั้งประชาชนชาวเชียงราย ในการเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขัน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักกีฬา ผู้ฝึกสอน คณะเจ้าหน้าที่ ครอบครัว และนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนจังหวัดเชียงรายอย่างมิรู้ลืม

เนื่องจากในช่วงการจัดการแข่งขัน เป็นเทศกาลท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย เมืองท่องเที่ยวติดอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาสัมผัสอากาศหนาวเย็น ชมธรรมชาติที่งดงาม และท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งชาวเชียงรายทุกคนพร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับทุกท่านที่มาเยือน

ร่วมแสดงความคิดเห็น