สังคมกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0

 อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

เปิดฉากขึ้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่ เจียงฮายเกมส์ ตามสไตล์ เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำ ของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ที่งานนี้ทุ่มเททั้งแรงกายแรงทรัพย์ เพื่อให้ เจียงฮายเกมส์ ออกมาสวยงามเป็นที่ประทับใจผู้มาเยือนเมืองเชียงราย แต่น่าเสียดาย ฝนฟ้าไม่เป็นใจ ช่วงเปิดมีฝนลงมาอย่างหนัก แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี  กีฬาแห่งชาติ นับว่าเป็นกีฬาที่เจ้าภาพแต่ละครั้งจะมีรายได้เข้าจังหวัดมากมาย ผู้คนนับหมื่นจะมาร่วม อย่าง เจียงฮายเกมส์ โรงแรมที่พักในเชียงราย เต็มทุกที่ใครมาช้าไม่มีที่พัก

ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย

ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ศาสตรเมธี เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย คณะกรรมการการกีฬาแห่งจังหวัดเชียงรายทุกประเภท คณะกรรมการอำนวยการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ผนึกกำลังร่วมกันจัดอย่างยิ่งใหญ่ เป็นการปลุกกีฬาแห่งชาติให้คึกคักยิ่งใหญ่

นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย

ทางด้านเชียงใหม่ที่ปีนี้ มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแปดร้อยกว่าคน ก็ตั้งเป้าเอาเลขตัวเดียวกลับบ้านพร้อมนำทีมนักกีฬาเข้าสู่สนามในพิธีเปิด เจียงฮายเกมส์ ตามด้วย

มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ที่มาปักหลักรออยู่ก่อนแล้วนักกีฬาเชียงใหม่ ก็ยังคงต้องล่าหาเหรียญกันต่อ มีชิงมาแล้ว เวลานี้ก็ได้ ทองแดง มาก่อนจาก เทควันโด พุ่มเซ ส่วนกีฬาอื่นก็ต้องรอก่อน

ลงสนามวันนี้ นักเตะเชียงใหม่ เจอกับ พิษณุโลก ในเวลา 15.00 น. สนามหญ้าเทียมโรงเรียนกีฬา อบจ.เชียงราย นัดนี้ โค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล คงจะวางแผนไว้อย่างดีในการเจอกับคู่ปรับเก่า ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ สมชาย นันทโกวัฒน์ จะตามไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น